Hulk sẽ như thế nào khi được phát triển bằng Unreal Engine 5?

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Một video khái niệm Unreal Engine 5 mới hình dung một trò chơi thế giới mở dựa trên The Incredible Hulk có thể như thế nào.

Hulk

Video mới nhất của TeaserPlay là một ý tưởng sử dụng Unreal Engine 5.

TeaserPlay đã tạo ra một video khái niệm Unreal Engine 5 ấn tượng khác, lần này là tưởng tượng một trò chơi thế giới mở dựa trên The Incredible Hulk. Marvel’s Hulk đã có một số thành công trong trò chơi điện tử trước đây, nhưng chỉ được xuất hiện làm nhân vật chính trong trò chơi của riêng anh ấy một số ít lần và chỉ một số ít lần đó được người hâm mộ cũng như người hâm mộ nhìn thấy. Các nhà phê bình cho là tốt.

Mặc dù Hulk đã được xuất hiện trong các trò chơi dựa trên đồng đội như Marvel’s Avengers trong những năm gần đây, nhưng vẫn chưa rõ liệu Hulk có được trao cơ hội khác để đóng vai chính sớm hay không. Trò chơi dựa trên Hulk cuối cùng ra mắt là The Incredible Hulk năm 2008, gắn liền với bộ phim Marvel Cinematic Universe. Nhưng trong khi vẫn còn phải xem liệu Hulk có bao giờ có được trò chơi của riêng mình nữa hay không, video mới nhất từ ​​TeaserPlay đã cho người hâm mộ biết về một dự án như vậy có thể trông như thế nào. không tí nào. Trong video, Hulk đang đứng trên sân thượng ở nơi có khả năng là thành phố New York trước khi nhảy xuống đất. Mặt đất nứt ra khi Hulk tiếp đất, và sau đó anh ta từ từ tiến về phía trước để đối mặt với Abomination. Thật không may, đoạn video đã bị cắt trước khi người hâm mộ có thể xem cuộc đối đầu giữa Hulk vs.

Đánh giá phản ứng với video, có vẻ như nhiều người đã sẵn sàng cho một trò chơi Hulk thế giới mở, mặc dù người ta phải tự hỏi ai sẽ làm việc trong một dự án như vậy. Hiện tại có rất nhiều trò chơi của Marvel đang được phát triển, chẳng hạn như Black Panther và Captain America của Amy Hennig, tựa đề Iron Man của EA, và các dự án Spider-Man 2 và Wolverine của Insomniac.

Đoạn trailer trước của Wolverine từ Insomniac đã tiết lộ rằng Hulk có thể xuất hiện trong trò chơi đó. Trong đoạn trailer, người hâm mộ có thể phát hiện ra biển số xe có ghi HLK 181. Đây là sự liên quan đến lần xuất hiện đầu tiên của Wolverine trong truyện tranh, The Incredible Hulk # 181, nơi hai anh hùng chiến đấu. cùng với nhau. Có thể quả trứng Phục sinh này chỉ nhằm đánh dấu lịch sử của Wolverine, nhưng nó cũng có thể là một gợi ý rằng Hulk có thể có mặt trong trò chơi. Mặc dù vậy, ngay cả khi Hulk có xuất hiện trong trò chơi Wolverine, anh ấy vẫn sẽ không đóng vai chính, và vì vậy Hulk sẽ khác xa so với video TeaserPlay. Có vẻ như nếu người hâm mộ muốn chơi một tựa phim Hulk chất lượng cao, họ sẽ phải gắn bó với The Incredible Hulk: Ultimate Destruction ngay từ bây giờ.

Xem thêm: No Man’s Sky sẽ mang đến một vũ trụ riêng trên Switch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *