Trò chơi PS5 sẽ “phải đợi ít nhất một năm” trước khi đến với PC, ngoại trừ các trò chơi “dịch vụ”

Rate this post

Người đứng đầu PlayStation Studios, Hermen Hulst, nói rằng trò chơi PS5 trong tương lai sẽ phải đợi “ít nhất một năm” trước khi đến với PC, bên cạnh những trò chơi dưới dạng “dịch vụ” (Game as a Service).

Chia sẻ với Julien Chieze, Hulst đã vạch ra tương lai của chiến lược phát hành hai nền tảng của Sony.

“Tôi nghĩ trong tương lai, chúng ta sẽ phải đợi ít nhất một năm sau trò chơi PS5 được phát hành để chơi trò chơi đó trên PC, có thể ngoại trừ các trò chơi ‘dịch vụ’. ” Hulst nói.

“Các trò chơi dịch vụ có một chút khác biệt về bản chất vì bạn muốn có một cộng đồng mạnh mẽ, sự gắn kết mạnh mẽ ngay lập tức, ngay sau khi bạn phát hành trò chơi, vì vậy trong trường hợp này, chúng tôi có thể đưa ra một ngoại lệ.”

Sony mong đợi một nửa con số trò chơi PS5 Bản phát hành hàng năm của họ sẽ có sẵn cho PC và thiết bị di động vào năm 2025. ‘

Trò chơi PC thứ sáu của Sony, Spider-Man Remasteredphát hành vào tháng Tám. Phiên bản PC của Spider-Man: Miles Morales, Sackboy A Big Adventure và Uncharted: Legacy of Thieves Collection vào cuối năm nay.

Có nhiều bằng chứng cho thấy rằng Lợi nhuận sắp ra mắt trên PC, trở thành trò chơi có nền tảng nhanh nhất từ ​​trước đến nay của Sony.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *