Cách bình chọn cho người dự thi tiếng Telugu của Bigg Boss 6

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Cách bình chọn cho người dự thi Bigg Boss Season 6 Telugu: Bigg Boss Telugu Season 6 sẽ ra mắt vào Ngày 04 tháng 9 năm 2022với chương trình bắt đầu phát sóng và phát trực tuyến đồng thời. Chương trình này sẽ được tổ chức bởi Akkineni Nagarjuna. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh Star Maa lúc 10 giờ tối các ngày trong tuần và 9 giờ tối các ngày cuối tuần và ngày lễ. Bạn cũng có thể xem chương trình trên điện thoại di động, máy tính xách tay hoặc PC của mình bằng cách truy cập Disney + Hotstar.

Cách bình chọn cho người dự thi tiếng Telugu của Bigg Boss 6

Quá trình loại bỏ rất giống với các mùa giải trước. Những người bạn cùng nhà được đề cử sẽ gặp nguy hiểm. Vì vậy, chỉ có bạn mới có thể cứu thí sinh yêu thích của mình khỏi nguy hiểm bằng cách bình chọn cho họ. Có hai cách để bỏ phiếu cho các thí sinh của Bigg Boss Season 6.

Bình chọn qua ứng dụng Disney + Hotstar

  • Ứng dụng Hotstar cho phép bạn bình chọn cho thí sinh yêu thích của mình. Dưới đây là các bước để thực hiện.
  • Cài đặt ứng dụng Disney + Hotstar và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn như tên, địa chỉ email hoặc số điện thoại di động.
  • Tra cứu Bigg Boss 6 Telugu. Bạn sẽ nhận thấy một cửa sổ về nó. Khi bạn mở nó, tùy chọn bỏ phiếu cho ngày hôm nay sẽ có sẵn.
  • Bấm vào nút bình chọn bên cạnh hình ảnh của thí sinh. Nó hiển thị rõ ràng trên màn hình của bạn.
  • Nhấn vào hình ảnh của thí sinh yêu thích của bạn để cứu họ khỏi bị loại.
  • Bỏ phiếu cho họ mỗi ngày cho đến thứ Sáu, sau đó lặp lại quy trình mỗi tuần.

Bỏ phiếu trực tuyến

Bạn có thể tham gia bỏ phiếu Bigg Boss 6 Telugu với sự hỗ trợ của Google. Dưới đây là cách sử dụng Trình duyệt Google để bỏ phiếu cho tập Bigg Boss 5 Telugu. Bạn không cần phải có ứng dụng Hot Star cho việc này. Nếu bạn có quyền truy cập Internet, điều đó là đủ.

  1. Mở bất kỳ trình duyệt nào trên điện thoại di động hoặc máy tính của bạn
  2. Truy cập công cụ tìm kiếm “google.co.in” và nhập “Bigg Boss 6 Telugu Bình chọn”Và tìm kiếm
  3. Bây giờ google tự động hiển thị tất cả các thí sinh được đề cử cho tuần cụ thể đó
  4. Chọn và bỏ phiếu cho thí sinh yêu thích của bạn để cứu anh ấy / cô ấy khỏi vòng loại cuối tuần
  5. Các phiếu bầu được đưa ra trước 12 giờ sáng Thứ Sáu sẽ chỉ được tính

Phương pháp bỏ phiếu cuộc gọi nhỡ Telugu

Một cách khác để cứu thí sinh yêu thích của bạn là thực hiện cuộc gọi nhỡ đến số điện thoại của thí sinh. Bằng cách thực hiện cuộc gọi nhỡ, bạn có thể cứu thí sinh yêu thích của mình khỏi chương trình. Mọi cuộc gọi nhỡ sẽ được ghi lại. Vì vậy, hãy nỗ lực phối hợp để cứu thí sinh yêu thích của bạn.

Kiểm tra tổng số một cách cẩn thận và cho các thí sinh yêu thích của bạn càng nhiều phiếu bầu càng tốt. Các dòng bỏ phiếu mở từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và việc bỏ phiếu kết thúc lúc 12 giờ sáng Thứ Sáu. Vì vậy, hãy bình chọn nhiều lần nhất có thể để giúp thí sinh yêu thích của bạn giành được chương trình và tiền thưởng.Bạn có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích của mình trên các trang web khác, nhưng nó sẽ không chính thức và sẽ không cứu họ khỏi bị loại. Bigg Boss mùa trước đã nhận được phản hồi tuyệt vời, với các thí sinh của mùa trước là Sunny và Shanmukh nhận được nhiều phiếu bầu trong đêm chung kết. Bây giờ chúng ta phải chờ xem các thí sinh này nhận được bao nhiêu phiếu bầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *