Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tử phần 4 được công bố

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tử đang nhận được phần 4, như đã thông báo trước đó vào ngày hôm nay. Phần thứ ba của donghua hiện đang được phát sóng – sáu tập đã được phát sóng và tổng cộng 12 tập được lên kế hoạch. Một đoạn giới thiệu có sẵn trên Weibo, nhưng cũng có thể xem trên YouTube với phụ đề tiếng Anh (1 giờ 10 phút):

Thông tin trên được tiết lộ tại chương trình đặc biệt của Bibili, dành riêng cho các tác phẩm hoạt hình. Toàn bộ chương trình có thể được xem trên YouTube với phụ đề tiếng Anh. Dàn diễn viên chính cho donghua bao gồm Sun Lulu trong vai Wang Chen. Bộ phim đã được lồng tiếng Anh, với Ethan Gallardo lồng tiếng cho Chen. Hình ảnh cho mùa thứ tư cũng đã được tiết lộ:

Cuộc sống thường ngày của vị vua bất tử - Phần 4
Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tử – Mùa 4

Anime dựa trên tiểu thuyết tu luyện của Trung Quốc Xian Wang de Richang Shenghuo (Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tử) do Ku Xuan viết. Cuốn tiểu thuyết, đã được đăng nhiều kỳ từ năm 2017, cũng có một phiên bản webtoon, trong đó có tác phẩm nghệ thuật của Yueling Wu và câu chuyện của Xi He. Webtoon đã được đăng nhiều kỳ từ năm 2020 trên Bilibili. Công ty tương tự cũng đang sản xuất donghua.

Mùa đầu tiên của donghua (anime Trung Quốc) được phát sóng tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2020, và có 15 tập. Phần thứ 2 kéo dài 12 tập, từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022. Phần đầu tiên được làm hoạt hình bởi Haoliners Animation League, trong khi Pb Animation Co. Ltd thực hiện hai phần còn lại.

Netflix đang phát trực tuyến phần đầu tiên của Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tử, và Crunchyroll cũng vậy. Crunchyroll mô tả cốt truyện là:
Đối với thần đồng tu luyện Wang Ling, việc đánh bại một quỷ vương lúc 6 tuổi chẳng là gì so với việc học ở trường trung học. Và bây giờ với các mối đe dọa siêu nhiên đang gia tăng, Wang có thể phải tạm dừng việc nghiên cứu ma thuật của mình để cứu thế giới!

Nguồn: Official Bilibili YouTube, Weibo
© bilible

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *