To Be Hero X Series hoạt hình Trung Quốc chia sẻ đoạn giới thiệu khái niệm bằng hình ảnh và 6 phút

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Dịch vụ chia sẻ video Trung Quốc Bilibili đã phát hành đoạn giới thiệu khái niệm và đoạn giới thiệu bằng chứng dài 6 phút cho loạt phim hoạt hình 2D / 3D sắp tới Trở thành anh hùng X. Bộ truyện sẽ được sản xuất bởi Máy bay giấy LAN Studiovới việc sản xuất hoạt hình được xử lý bởi Pb Animation Co. Ltd. và Bilibili’s B.Cool Studio.

LAN Studio sẽ tiết lộ thêm thông tin về việc phát hành Trở thành anh hùng X vào một ngày sau đó. Bộ truyện cũng không liên quan đến bộ anime Nhật Bản – Trung Quốc năm 2016 Trở thành anh hùng.

Đoạn giới thiệu có một nhân vật nam chiến đấu chống lại một đám đàn ông mặc đồ đen trong một màn trình diễn tuyệt vời của cả cảnh tượng hoạt hình 2D và 3D. Ca sĩ Griff Clawson’s đĩa đơn âm nhạc “Loại anh hùng mới” cũng được giới thiệu nổi bật trong đoạn giới thiệu.

Gồ ghề bản phác thảo bảng phân cảnh của Trở thành anh hùng X cũng đã được phát hành.

trở thành anh hùng x bảng phân cảnh
© LAN Studio / Bilibili

Bilibili mô tả bộ truyện là:

Đây là một thế giới mà anh hùng được tạo ra bởi lòng tin của mọi người, và anh hùng nhận được nhiều sự tin tưởng nhất được biết đến với cái tên – X. Trong thế giới này, lòng tin của mọi người có thể được tính toán bằng dữ liệu và những giá trị này sẽ được phản ánh trên cổ tay của mọi người. Chỉ cần có đủ điểm tin tưởng, người bình thường cũng có thể có siêu năng lực và trở thành siêu anh hùng giải cứu thế giới. Tuy nhiên, giá trị niềm tin luôn thay đổi khiến con đường của anh hùng đầy ẩn số…

trở thành anh hùng x hình ảnh trêu ghẹo
© LAN Studio / Bilibili

Bilibili gần đây nhất đã đưa ra thông báo về mùa thứ tư của Cuộc sống hàng ngày của vị vua bất tửBẤM LIÊN KẾT Mùa hai.


Nguồn: Katsuka

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *