To Your Eternity Season 2 Episode 2 – Những cuộc hội ngộ buồn vui lẫn lộn

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Tập 2 của To Your Eternity Season 2 là một tập khó để xem. Một phần lớn lý do của tôi là đó là một tập phim rất buồn, trong khi phần khác tôi cảm thấy khó chịu về sự thích nghi tổng thể của nó.

Thành thật mà nói, nó còn rất nhiều thứ để xử lý và mặc dù tôi đánh giá cao những cảm xúc bao trùm trong tập này, nhưng nó không cảm thấy mạnh mẽ hay buồn vui lẫn lộn. Trái tim tôi khóc cho Fushi, và đồng thời, tôi cũng đau buồn cho việc anime mất đi vẻ u sầu riêng biệt của nó. Tôi cảm thấy như Fushi và phần hai có phần lạc lõng, và bây giờ, tôi cũng là một mớ hỗn độn còn lại để nhặt từng mảnh của câu chuyện. Điều tương tự cũng xảy ra với tập phim tuần trước – tôi thậm chí không biết liệu điều này có cố ý hay không. Khoảnh khắc duy nhất có lẽ đã kéo tôi lại với nhau là khi Fushi nhận ra rằng cuộc hội ngộ của anh ấy với Tonari đã nhanh chóng đến rồi đi. Tôi yêu nhạc phim To Your Eternity bằng cả trái tim và việc nghe giai điệu cụ thể đó đã làm tôi trở lại cảm thấy cho nó.

Tập phim “Beaten Will” kể về cái chết không thể tránh khỏi của Tonari, một người bạn yêu quý từ 40 năm trước, và cách Fushi chịu đựng nỗi đau quen thuộc một lần nữa. Nó nhắc nhở chúng ta một lần nữa rằng cái chết luôn rình rập những người gần gũi với người bất tử, điều mà Fushi luôn sợ hãi. Ví dụ, kể lại các kim khí của mình và phát hiện ra rằng Rean hiện đang ở trong số đó là một nỗi đau khác. (Một cú sốc khi nghĩ rằng cô ấy chết trẻ.) Tuy nhiên, lần này hơi khác một chút vì Tonari để lại cho Fushi không chỉ những lời về sức mạnh, mà còn là một vật chứa hữu ích chống lại chất độc. Anh ấy đau buồn và sau đó cố gắng tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Cơn thịnh nộ

Nếu bạn dành một chút thời gian để xem xét riêng các phần của To Your Eternity Season 2, Episode 2, nó thực sự được viết ra khá chu đáo. Cuộc hội ngộ của Tonari và Fushi không phải là lý tưởng, nhưng cô ấy đã vượt qua với một nụ cười tự hào và bình yên trên khuôn mặt. Fushi cũng được nhắc nhở rằng hãy sống một cuộc sống đáng sống vì mọi người và ngừng tự cô lập bản thân. Mặt khác, (rất có ý định chơi chữ) Thời gian của Hisame tuy ngắn ngủi nhưng nó cũng cho thấy Fushi tốt bụng như thế nào. Thành thật mà nói, cuộc trò chuyện của họ về việc có một đứa con rất hồn nhiên và ngọt ngào, và đó có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất mà chúng tôi có trong mùa giải cho đến nay. (Tôi rất lo lắng không biết nó sẽ dẫn đến đâu.) Sau đó, Fushi tiếp tục sống giữa các thành phố và năm tháng trôi qua, anh ấy cũng đắm mình trong việc học hỏi kiến ​​thức. Mọi người đến rồi đi, cũng như nhiều thế hệ của những Người bảo vệ (những người rất kỳ quặc), những người cuối cùng đã chiến đấu với Nokker để giành lấy sự bất tử. (Làm cho anh ấy hơi mũm mĩm, thật buồn cười.) Tuy nhiên, cuối cùng, Fushi đã không tìm được thêm bất kỳ “người bạn” nào mà anh ấy vô cùng mong muốn.

Rất nhiều sự kiện đã xảy ra trong tập phim này – thực tế là quá nhiều chuyện lớn nhỏ. Nhưng nhìn chung, cho dù bản chuyển thể có đúng hay không, thì phần viết đằng sau tập phim cho thấy Fushi phải chịu đựng như thế nào. Cái chết của Tonari rất đau đớn, nhưng Sandel cũng nói: “Bạn bè của bạn không sống để làm bạn buồn”. nên hành trình tìm kiếm những người bạn đồng hành thấu hiểu.

To Your Eternity Season 2 Episode 2

Tôi không nghĩ đó là về những Người bảo vệ (đừng bao giờ quên sự điên cuồng của Hayase), nhưng thật thú vị khi phiên bản nam của hậu duệ đã xuất hiện. Cũng rất tò mò muốn biết điều này sẽ sớm đi đến đâu vì Fushi ngày càng khôn ngoan hơn theo năm tháng, chưa kể đến khả năng sử dụng kim khí của anh ấy. Mọi thứ sẽ khác đi, hay vẫn như cũ? Nó vừa khó hiểu vừa thú vị. Tôi cũng đang cố xem tập phim một cách trìu mến như trước, nhưng chúng ta có lẽ cũng nên đề cập đến một vài điều.

Đến Your Eternity mùa 2, tập 2 không hề… tế nhị chút nào. Thành thật mà nói, nhịp độ thô bạo, đặc biệt là ở những khoảnh khắc cuối cùng của Tonari, khiến các cảnh quay trở nên khó theo dõi. Ý tôi là, tôi thực sự đã đọc đến phần này của manga vào năm ngoái và lúc đó tôi nhớ rằng đó là sự tuyệt vọng… chờ đợi và biết rằng chúng tôi không thể cứu Tonari. Tôi nghĩ đó là những gì còn thiếu trong tập 2. Bạn thấy đấy, To Your Eternity không che giấu những đau khổ của nó – nỗi đau đến từ sự hồi hộp của nó, cũng giống như trong cuộc sống thực. Mặc dù quá trình chuyển đổi và thời gian trôi qua trong phần thứ hai, tôi không thể không cảm thấy bị nó cướp mất một chút. Niềm an ủi duy nhất của tôi là nhạc phim, giọng nói của Fushi và thực tế là họ vẫn cố gắng có được những cảnh quay hoài cổ như thế này.

To Your Eternity Season 2 Episode 2

Tôi chỉ nói thế thôi, nhưng để một câu chuyện được đón nhận, hình ảnh ít nhất phải đạt điểm nhấn và cho phép người xem có đủ thời gian để hít thở nó. Thật là bực bội, và trừ khi hãng phim giải quyết cuộc đấu tranh chuyển ngữ từ báo giấy sang truyền hình này, bộ truyện sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng. Tôi đoán tại thời điểm này, tôi cũng gọi đây là lượt sự kiện khá… vừa đắng vừa ngọt.

Đến vĩnh hằng của bạn Phần 2, tập 2 sẽ phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 30 tháng 10, lúc 7:00 PM JST. Sau đó, nó sẽ có sẵn để xem trên Crunchyroll, Bilibili và Ani-one Asia với phụ đề tiếng Anh. Đừng quên bỏ phiếu trong cuộc bình chọn hàng tuần của chúng tôi!

Hình ảnh qua Ani-one Asia
© Yoshitoki Oima / Kodansha / NHK / NEP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *