Spy x Family Tập 17 – Mastperpiece thanh lịch của Anya và Damian

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Bắt đầu với lời kể đầy kịch tính của Anya và mối tình lãng mạn mới của Becky, Spy x Family tập 17 là một tập đáng yêu nữa. Các cô gái luôn vui vẻ theo dõi và thêm Damian và tay sai của anh ta vào hỗn hợp khiến lớp học trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Việc mang đến những bộ phim hài vui nhộn luôn là một cách chữa trị cho tâm hồn căng thẳng của tôi, chưa kể đến âm nhạc đi kèm nữa! Ví dụ, cá nhân tôi nghĩ rằng cây sáo lệch điệu thật khủng khiếp và tuyệt vời cùng một lúc. Đặc biệt là trong cảnh Anya tự tin dâng kiệt tác của mình cho Damian – sự hoàn hảo.

Thành thật mà nói, lần đầu tiên tôi xem Spy x Family là từ chương này trong manga khi Anya giả vờ đánh rơi ảnh gia đình của cô ấy. Tôi rất vui vì bản chuyển thể cũng hài hước như vậy, thậm chí có thể hơn thế nữa! Đó là điều – CloverWorks và WIT Studio luôn làm đúng và họ đã làm một công việc đáng kinh ngạc cho dù đó là một chi tiết nhỏ trong bản chuyển thể hay một chi tiết lớn. Nón ra đó.

Một trong những điểm nổi bật của Spy x Family tập 17 là thế giới của Damian như thế nào khi anh cố gắng giành được tình yêu và sự chú ý của cha mình. Nó khá cô đơn, vì vậy anh ấy đặt mục tiêu cho giải nhất của lớp nghệ thuật. Thật không may (hoặc may mắn thay?), Anh ấy được ghép đôi với Anya yêu quý của chúng ta, người tất nhiên, vì lợi ích của Chiến dịch Strix và Chương trình Tình bạn, được thúc đẩy để giúp đỡ cô ấy nhiều nhất có thể.

Anya và Damian

Trong suốt tập phim, thật là bổ ích khi được xem chúng như là những đứa trẻ – những đứa trẻ. Từ Becky và Anya chạy xung quanh, Damian khóc vì bị mắng, và sự tương phản về mức độ tưởng tượng và sáng tạo giữa họ. Damian và Anya có thể đã không hoàn thành tốt dự án của họ, nhưng tình bạn của họ chắc chắn có một kỷ niệm cốt lõi thú vị khác! Lớn lên giàu có là điều khiến những tương tác của anh ấy với Anya trở nên đặc biệt và kỳ lạ, vì vậy nó chỉ cho thấy một ngày của Damian trở nên tươi sáng hơn một chút khi có cô ấy trong đó, mặc dù anh ấy sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ về điều đó, họ đã hoàn thành nhiệm vụ mặc dù tất cả các thiết kế đều thất bại, ờ, thay đổi. Ông Henderson cho biết đây không chỉ là việc hoàn thành tác phẩm nghệ thuật, mà là “mức độ hợp tác, tính linh hoạt, tính tích cực và tính độc đáo của tác phẩm.“Thêm vào đó, phần mà Anya nói,”Chỉ cần có tình yêu trong trái tim nó, tôi nghĩ nó có thể bay trên bầu trời.”Cuối cùng, bức tranh vẽ bằng giấy đầy trái tim của Anya đã khiến các giám khảo người lớn cảm động theo một cách thức phòng trưng bày nghệ thuật rất lạ mắt, tìm ra chủ đề sâu sắc hơn về lòng dũng cảm và sức mạnh. Tất cả đều tốt, nhưng nghiêm túc mà nói, tôi đã cười rất nhiều trước sự việc lần này. Ngay cả ông Henderson cũng không nói nên lời!

Spy x Family tập 17 Slyvia

Phần thứ hai của Spy x Family tập 17 tập trung vào Sylvia Sherwood, người được đặt tên là “Fullmetal Lady”. Cô ấy rất tuyệt và xấu tính, đặc biệt là trong cách cô ấy xử lý và thể hiện bản thân với công việc gián điệp. Nhìn những con người thông minh của cô ấy thật tuyệt vời, và tôi không thể tưởng tượng được kỹ năng (và sức mạnh trí não) mà cô ấy và Twilight sử dụng lần nào. Đó là lý do tại sao kết thúc đó rất vui nhộn! Sylvia có thể hiểu rằng khả năng nhảy của Anya thực sự là một tiến bộ lớn đối với cha mẹ không? Nhưng quan trọng hơn, liệu tất cả những gì lén lút có thực sự đáng giá cho cuộc gặp gỡ này? Ồ, bộ phim hài vừa phải.

Điều tương tự cũng có thể được nói trong phần cuối cùng. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng cách nấu ăn kỳ quặc của Yor đã khiến Yuri trở thành cảnh sát mạnh mẽ và cứng rắn như ngày nay. Và trời ơi, cái tát đau điếng của Yor khiến tôi cười rất nhiều.

Spy x Family tập 17 Anh chị em Briar

Nhìn chung, tập 17 của Spy x Family là một tập đáng yêu khác. Những câu chuyện ngắn này, bao gồm cả câu chuyện tuần trước, rất thú vị và nó bổ sung rất nhiều chất không chỉ cho các nhân vật mà còn cho toàn bộ câu chuyện. Tôi thích nó, và mặc dù có vẻ như câu chuyện chính đang dành thời gian để tái hiện, nhưng tôi không thực sự bận tâm vì những khoảnh khắc này rất đáng giá.

Tập tiếp theo sẽ phát sóng vào thứ Bảy, ngày 5 tháng 11, lúc 23:00 JST. Bạn có thể xem nó trên Crunchyroll, Netflix, Muse Asia và Bilibili. Nếu bạn thích tập phim, đừng quên bình chọn trong cuộc bình chọn hàng tuần của chúng tôi!

Hình ảnh qua Muse Asia YouTube
© Tatsuya Endo, Shueisha / Spy x Family Project

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *