Tomura Shigaraki của My Hero Academia được nhận xét về hình ảnh mới, diễn viên lồng tiếng

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

My Hero Academia Phần 6 đã phát hành một hình ảnh nhân vật đặc biệt cho Tomura Shigaraki cùng với lời bình luận của diễn viên lồng tiếng Koki Yuchiyama. Anime đã phát hành hình ảnh nhân vật đặc biệt cho Shoto Todoroki vào cuối tháng 9 năm nay và ba nhân vật, Izuku Midoriya còn được gọi là Deku, Katsuki Bakugo và Dabi, cũng sẽ có hình ảnh mới trong tương lai.

Koki Yukiyama, được biết đến với vai Izumi Miyamura trong Horimiya và Kei Tsukishima trong Haikyu!!đang lồng tiếng cho nhân vật phản diện trong My Hero Academia anime và mô tả hình ảnh mới là:
Rất nhiều thay đổi đã xảy ra kể từ thời điểm khuôn mặt anh ấy được che bằng tay và đỉnh điểm là hình ảnh mạnh mẽ như thế này. Tôi không tưởng tượng điều đó chút nào. Anh ấy thể hiện rất nhiều sự tự tin trên khuôn mặt mà không có lúc ban đầu, vì vậy tôi muốn thể hiện sức mạnh của anh ấy, khác với những gì anh ấy từng là.

học viện anh hùng của tôi tomura
My Hero Academia Season 6: Hình ảnh nhân vật đặc biệt mới của Tomura Shigaraki

Diễn viên lồng tiếng 32 tuổi cũng có lời nhắn dành cho người hâm mộ về mùa mới:
Shigaraki cuối cùng đã thức tỉnh. Nhưng có vẻ như hoạt động của Docter đã không hoàn thành. Với điều đó đã nói, sức mạnh phải là vô cùng lớn. Trong cuộc chiến tổng lực vốn đã hỗn loạn giữa các anh hùng và kẻ thù của họ, những kẻ phản diện, anh ta sẽ thực hiện những động thái gì? Tôi muốn bạn mong chờ nó.

Cũng đọc:
Eri Goes Trick-or-Treatment trong My Hero Academia Halloween 2022 Visual
Tác giả truyện tranh My Hero Academia vẽ minh họa Halloween

Xưởng hoạt hình Bones đang tạo hoạt hình cho My Hero Academia series anime dựa trên manga cùng tên của Kohei Horikoshi, đang được đăng dài kỳ trên Weekly Shonen Jump của Shueisha.

Nguồn: Twitter chính thứcTrang web chính thức
© Kohei Horikoshi / Shueisha, Ủy ban sản xuất My Hero Academia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *