BLEACH: TYBWA tiết lộ bản xem trước cho tập 6

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

BLEACH: Huyết chiến Ngàn năm đã tiết lộ bản xem trước cho tập 6 sắp tới, sẽ được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 13 tháng 10. Tập phim có tựa đề “The Fire” và video xem trước của nó được kể lại bởi Binbin Takaoka, người lồng tiếng cho Genryusai Shigekuni Yamamoto.

Ngoài trailer, Thuốc tẩy: TYBWA tiết lộ hình ảnh xem trước cho tập 6:

Masakazu Morita và Yuki Matsuoka đang đóng lại vai Ichigo và Orihime, với các nhân viên chính trở lại. Takayuki Sugo sẽ tham gia với tư cách là Yhwatch. Tatsuya Kitani sẽ biểu diễn phần mở đầu “Scar”, trong khi SennaRin hát phần kết “Saihate”. Các nhân viên cho anime bao gồm:

  • Đạo diễn: Tomohisa Taguchi
  • Thiết kế nhân vật: Masashi Kudo
  • Thành phần series: Masaki Hiramatsu, Tomohisa Taguchi
  • Giám đốc hoạt hình: Michio Hasegawa, Sei Komatsubara, Kumiko Takanayagi
  • Âm nhạc: Shiro Sagisu

Cùng một studio (Pierrot) đã sản xuất anime truyền hình gốc chuyển thể từ Tite Kubo’s CHẤT TẨY TRẮNG manga, được phát sóng từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 3 năm 2012 và có tổng cộng 366 tập. Anime được biết đến với một số lượng lớn các tập phụ. VIZ Media đã cấp phép cho manga bằng tiếng Anh. Arc Cuộc chiến đẫm máu Ngàn năm bắt đầu với chương thứ 480 và kết thúc với thứ 686. Cốt truyện được mô tả là:

Sự yên bình đột ngột bị phá vỡ khi tiếng còi cảnh báo vang lên qua Soul Society. Cư dân ở đó biến mất không dấu vết và không ai biết ai đứng sau nó, mtrong khi đó, một bóng đen cũng đang vươn mình về phía Ichigo và những người bạn của anh ấy ở Thị trấn Karakura…

Nguồn: Twitter chính thức
© TITE KUBO / SHUEISHA, TV TOKYO, dentsu, Pierrot

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *