BLEACH: Anime Chiến tranh Ngàn năm lại xếp hạng 1 lần nữa sau khi Yamamoto gia nhập vào mùa thu năm 2022 Tuần 6

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

CHẤT TẨY TRẮNG: Huyết chiến Ngàn năm giữ vị trí đầu bảng lần thứ 4 liên tiếp trong tuần 6 của bảng xếp hạng anime mùa thu năm 2022, sau một tập phim tuyệt vời khác, nơi chúng ta thấy cả Genryusai Yamamoto và Zaraki Kenpachi đều lọt vào danh sách. Anime đã chiếm 11,90% số phiếu bầu, trong khi Chainsaw Man lần đầu tiên tụt hạng và tụt xuống thứ 5. Mob Psycho 100 III chiếm vị trí thứ hai sau tập phim Dimple đầy cảm xúc, My Hero Academia Phần 6 đứng thứ ba sau sự thức tỉnh của Shigaraki, và KHÓA XANH đứng thứ năm sau đột phá của Isagi. 15.183 người đã bình chọn và bạn có thể xem 10 hình ảnh hàng đầu bên dưới:

Top 10 Anime hay nhất Tuần 6 | Mùa thu 2022 – BLEACH: Huyết chiến Ngàn năm xếp hạng đầu tiên

BLEACH: Bảng xếp hạng tuần 6 Huyết Chiến Ngàn Năm
Kiểm tra kết quả đầy đủ

Studio Pierrot chịu trách nhiệm sản xuất và trước đây họ đã sản xuất bộ anime truyền hình gốc chuyển thể từ Tite Kubo’s CHẤT TẨY TRẮNG manga, được phát sóng từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 3 năm 2012 với tổng cộng 366 tập. VIZ Media đã cấp phép cho nó bằng tiếng Anh và họ mô tả BLEACH: Huyết chiến Ngàn năm câu chuyện:

Sự yên bình đột ngột bị phá vỡ khi tiếng còi cảnh báo vang lên qua Soul Society. Cư dân ở đó biến mất không dấu vết và không ai biết ai đứng sau nó, mtrong khi đó, một bóng đen cũng đang vươn mình về phía Ichigo và những người bạn của anh ấy ở Thị trấn Karakura…

Bản xem trước cho BLEACH: Huyết chiến Ngàn năm đã có tập 6 và sẽ khởi chiếu vào thứ Hai, ngày 14 tháng 11. Tiêu đề của nó là “NGỌN LỬA”.

Nguồn: Xếp hạng góc Anime
© TITE KUBO / SHUEISHA, TV TOKYO, dentsu, Pierrot

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *