7 Anime Lãng Mạn Hay Nhất Với ​​Kết Thúc Hài Hước Và Tốt Đẹp

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Lãng mạn là gì nếu không có kết thúc đúng? Có thể khá khó chịu khi thực sự bị cuốn hút vào một bộ phim hoạt hình hoặc phim điện ảnh và sau đó kết thúc khiến bạn thất vọng, đặc biệt nếu đó là một bộ phim tập trung vào sự lãng mạn. Để tránh bất kỳ sự hối hận nào trong tương lai, hãy xem danh sách 7 anime lãng mạn tuyệt vời có kết thúc viên mãn và tốt đẹp này!

Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn liệu mình có nên tiếp tục xem một bộ phim cụ thể chỉ vì nó có tiền đề thú vị hay không. Với rất nhiều anime và manga lãng mạn mà bạn có thể lựa chọn, thật khó để phân biệt đâu là phim hay và đâu là phim dở. Nhưng nếu bạn muốn thứ gì đó thỏa mãn hơn, thì chắc chắn có một số phim hoạt hình lãng mạn tuyệt vời với kết thúc tốt đẹp đáng xem.


7/7
Toradora!(2008)

Ryuuji Takasu là một cậu bé có vẻ ngoài thô kệch, luôn bị trêu chọc về ngoại hình của mình và thường bị hiểu lầm là một kẻ du côn. Trái ngược với vẻ ngoài cứng rắn của mình, anh ấy quan tâm sâu sắc đến mọi người và làm những gì có thể để khiến bản thân bận rộn với công việc nhà hoặc dọn dẹp. Mặt khác, Taiga Aisaka là một người phụ nữ có khía cạnh ngọt ngào – mặc dù thoạt nhìn trông khá dễ đánh lừa, nhưng cô ấy luôn mang theo một thanh kiếm ấn tượng mọi lúc mọi nơi.

Cô ấy cũng có tình cảm với một người mà Ryuuji cũng biết… người tình cờ lại là bạn thân của Ryuuji! Cặp đôi không chắc chắn này tạo nên cặp đôi trong Toradora!, nơi họ sẽ trải qua nhiều cuộc phiêu lưu trong khi cố gắng thiết lập lẫn nhau với những người thân yêu của mình, tất cả đều đồng thời trở nên thân thiết hơn trên đường đi.


6/7
Thời Điểm Vàng (2013)

Vì một rủi ro khủng khiếp, Banri Tada bị mất trí nhớ, làm tan biến những ký ức về khu phố cũ và quá khứ của anh. Tuy nhiên, sau khi quen biết Mitsuo Yanagisawa, anh ấy chọn tiếp tục và bắt đầu một cuộc sống khác tại trường cao học ở Tokyo. Tuy nhiên, tương tự như vậy, khi anh ấy đang thay đổi theo cuộc sống học đường của mình, Kouko Kaga tuyệt vời đột ngột bước vào cuộc sống của Banri, và cơ hội gặp gỡ của họ đánh dấu sự khởi đầu của một năm phi thường.

Sau khi có một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống ở trường, Banri phát hiện ra rằng anh ta đang ở một nơi khác và một thế giới khác – một nơi mà anh ta có thể được đánh thức lại, có những người bạn mới, trở nên say mê vô vọng, mắc lỗi và phát triển. Hơn nữa, khi anh ta tìm ra danh tính của mình, con đường anh ta đã chọn dẫn anh ta đến một cuộc sống huy hoàng chói mắt mà anh ta sẽ không bao giờ phải bỏ bê.


5/7
Tamako -chuyện tình- (2014)

Khi họ tiến gần đến một cái kết không thể tránh khỏi, Tamako và Mochizou phải đối mặt với việc cuộc sống của họ sẽ khác đi như thế nào sau khi tốt nghiệp. Kết quả của việc nhận ra điều này, Tamako không biết cô ấy muốn làm gì bây giờ khi trường đại học đang ở ngay gần đó – nhưng một lần nữa, cô ấy chưa bao giờ thực sự quan tâm đến nó ngay từ đầu. Trong khi điều này xảy ra, họ luôn cố gắng đặt nhau lên trước bản thân, điều này tạo ra những thách thức mới mà cả hai bên cần phải thỏa hiệp.

Điều anh không biết là tại sao anh không thể nói bất cứ điều gì hay tại sao anh không thể làm bất cứ điều gì ngoại trừ im lặng và nhìn cô đi xa anh hơn. Anh biết mình nên nói với cô ấy ngay bây giờ; nếu không phải vì anh thì vì cô ấy, bởi vì cô ấy xứng đáng với một người đủ trân trọng cô ấy để ở bên cô ấy ngay cả khi mọi thứ xung quanh họ sụp đổ.


Tamako -love story- Cũng được liệt kê trong: 9 bộ phim hoạt hình hài lãng mạn nên xem


4/7
Kimi ni Todoke: From Me to You (2009)

Kuronuma Sawako gặp khó khăn trong việc kết bạn, vì người ta lầm tưởng rằng cô ấy xấu tính hoặc đáng sợ và giống với cô gái Sadako trong ‘The Ring’. Với suy nghĩ này, Kuronuma Sawako cố gắng hơn bao giờ hết để trở nên tử tế và thân thiện hơn. Rốt cuộc, cô ấy không mong gì hơn là mọi người hiểu rằng cô ấy không thực sự xấu xa – đó chỉ là một sự trùng hợp đáng tiếc của số phận.

Ghen tị với những người có bạn bè và có thể sống một cuộc sống vô tư lự; cô say mê chàng trai nổi tiếng nhất lớp – Kazehaya Shouta. Sau khi dành thời gian cho anh ấy, họ trở nên thân thiết, điều này nhanh chóng trở thành tình cảm nảy nở trong cả hai.


3/7
Eureka Bảy (2005)

Renton Thurston là một cậu bé 14 tuổi sống với ông ngoại kỹ thuật viên của mình tại một thị trấn tù túng. Anh ấy luôn khao khát được ở cùng nhóm phi công máy bay chiến đấu “Chiến dịch tìm ánh sáng (LFO)” được thuê “Gekkostate” và cưỡi sóng phân tử “Trapar” – một trò chơi gọi là “refring” – với người đứng đầu từ trường Holland, đặc biệt là khi đối đầu với cha anh ấy. quá khứ nổi tiếng hay mong muốn được bảo vệ của ông ngoại.

Bất cứ khi nào một thanh niên tên là Eureka lái chiếc LFO đầu tiên, “Nirvash typeZERO”, nhờ ông ngoại của mình kiểm tra sức khỏe, cô ấy đã vô tình mang theo sự cân nhắc của quân đội đến nhà để xe; theo đó, nhà để xe bị phá hủy và Renton buộc phải chuyển một loại điểm tương tác khác – “Amita Drive” – ​​đến Nirvash. Sau một trận chiến nảy lửa trong đó Nirvash tiêu diệt các LFO quân sự bằng cách giải phóng một lượng vũ lực khổng lồ, Renton được chào đón vào Gekkostate. Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhận ra rằng đằng sau vẻ bề ngoài của một nhóm du hành gồm những chiến binh đánh thuê là một thực tế đặc biệt nghiêm trọng.


2/7
Tên Của Bạn (2016)

Mitsuha Miyamizu, một nữ sinh trung học, khao khát được sống cuộc sống của một cậu bé ở thành phố Tokyo nhộn nhịp—một giấc mơ hoàn toàn trái ngược với cuộc sống hiện tại của cô ở nông thôn. Trong khi đó, ở thành phố, Taki Tachibana sống một cuộc sống bận rộn khi còn là một học sinh trung học trong khi vừa làm công việc bán thời gian của mình vừa hy vọng vào một tương lai trong ngành kiến ​​trúc.

Một ngày nọ, Mitsuha tỉnh dậy trong một căn phòng không phải của mình và đột nhiên thấy mình đang sống cuộc sống trong mơ ở Tokyo—nhưng trong cơ thể của Taki! Ở một nơi khác, Taki thấy mình đang sống cuộc sống của Mitsuha ở vùng quê khiêm tốn. Để theo đuổi câu trả lời cho hiện tượng kỳ lạ này, họ bắt đầu tìm kiếm nhau. Your Name xoay quanh hành động của Mitsuha và Taki, bắt đầu có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của nhau, dệt họ thành một tấm vải gắn kết với nhau bởi số phận và hoàn cảnh.


1/7
Clannad (2007)

Tomoya Okazaki là một tên côn đồ coi cuộc sống thật buồn tẻ và chấp nhận rằng anh ta sẽ không bao giờ bổ sung được bất cứ điều gì. Cùng với người bạn đồng hành Youhei Sunohara, anh ấy chơi bời lêu lổng và lên kế hoạch lãng phí những ngày học cấp hai của mình. Một ngày nọ, khi đang tản bộ đến trường, Tomoya đi ngang qua một đứa trẻ đang thầm thì thầm một mình. Không báo trước, cô ấy hét lên “Anpan!” (một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản) đã thu hút sự chú ý của Tomoya. Chẳng bao lâu sau, cô gái trẻ được tìm thấy tên là Nagisa Furukawa và cô ấy hét lên những điều cô ấy yêu thích để đánh thức bản thân. Nagisa tuyên bố họ hiện là bạn đồng hành, nhưng Tomoya rời đi khiến trải nghiệm này chẳng có gì đối với anh ấy.

Mặc dù vậy, Tomoya nhận thấy rằng anh ấy ngày càng thấy Nagisa ở quanh trường. Cuối cùng, anh ấy đã nhượng bộ và trở thành bạn của cô ấy. Tomoya biết rằng Nagisa đã phải nghỉ học một năm vì một căn bệnh nghiêm trọng và ước mơ của cô ấy là hồi sinh câu lạc bộ sân khấu của trường. Khẳng định rằng mình không còn gì tốt hơn để làm, anh quyết định giúp cô hoàn thành mục tiêu này cùng với sự giúp đỡ của bốn cô gái trẻ khác. Khi Tomoya dành nhiều thời gian hơn cho các cô gái trẻ, anh ấy nghiên cứu về họ và những mối quan tâm của họ. Khi anh ấy cố gắng giúp mọi cô gái chinh phục rào cản riêng của mình, anh ấy bắt đầu nhận ra cuộc sống không hoàn toàn buồn tẻ như anh ấy từng nghi ngờ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *