Dạng quỷ của Asta: Giải thích về những khả năng mạnh mẽ nhất

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Asta là nhân vật chính của Black Clover. Sau khi mẹ anh bỏ anh lại trước cửa nhà thờ. Asta lớn lên như một đứa trẻ mồ côi dưới sự chăm sóc của chính nhà thờ đó. Sau khi tròn 15 tuổi, anh ta nhận được một cuốn ma đạo thư cỏ năm lá với một con quỷ Chống phép thuật bên trong anh ta. Asta là một nhân vật chính năng động và vui vẻ, thích thể hiện bản thân bằng cách la hét khiến những người xung quanh khó chịu.

Trong mọi trường hợp, Asta cũng chấp nhận rằng những người đã làm điều gì đó sai trái nên nhận thức được hành vi xấu của họ một cách hiệu quả. Anh ta thường coi kẻ thù của mình phải chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội của họ, ngay cả khi anh ta đã bào chữa cho họ hay không. Asta có một sức mạnh đặc biệt có thể hủy bỏ phép thuật. Bất chấp việc không có khả năng sử dụng phép thuật, Asta vẫn được xếp hạng trong Pháp sư Giai đoạn Bí ẩn do tính độc đáo của năng lượng Chống Phép thuật của anh ta.


màu đen này

Black Asta là dạng bị thu hút bởi ma thuật áp đảo giúp xây dựng sức mạnh đoàn kết và tốc độ của anh ta trong khi cho anh ta khả năng bay. Ngoài ra, hình thức này giúp anh ấy thoát khỏi mọi câu hỏi và cân nhắc không cần thiết, đồng thời hoạt động dựa trên sự tập trung và nhạy bén của bộ não. Khi người cai trị Khu rừng phù thủy là Nữ hoàng phù thủy loại bỏ ranh giới của Chống ma thuật khỏi Asta với sự trợ giúp của máu của cô ấy, Asta sau đó nhận thức được việc truyền năng lượng đi khắp cơ thể anh ta, nơi Chống ma thuật sẽ chảy trong cơ thể anh ta.

Khi Asta bị ác ý khuất phục khi ở dạng này, lớp Chống ma thuật màu đen bao phủ cơ thể anh ta sẽ có vẻ ngoài hung dữ hơn, che phủ nhiều khuôn mặt hơn và sẽ biến bàn tay và bàn chân phải của anh ta thành móng vuốt. Khi ở dạng này, hai chiếc sừng phụ cũng sẽ mọc trên đầu anh ta, một chiếc cánh sẫm màu khiêm tốn hơn sẽ mọc ra từ vai trái của anh ta và một chiếc đuôi nhọn sẽ xuất hiện trên anh ta. Cùng với khả năng chống ma thuật bên trong Vũ khí chống ma thuật được tăng lên một cách bất thường. Demon-Slayer Sword có thể tạo ra một cây roi Anti Magic có thể truy đuổi kẻ thù và những tảng đá lớn, đồng thời khoảng thời gian của Black Slash và Black Hurricane được mở rộng đáng kinh ngạc.


Kỹ thuật nâng cao

Asta có một mức độ sức mạnh thực tế cao, sẵn sàng thực hiện 1.000 lần chống đẩy bằng tay một mình, vung những thanh kiếm nặng một cách độc lập và chọc thủng các bức tường đá mà không gây thương tích cho bản thân. Asta có thể vung lưỡi kiếm của mình với sức mạnh đến mức các đối thủ của anh ấy có thể làm vỡ đá khi chúng va chạm với lực tác động lớn. Nữ hoàng Phù thủy cải thiện hơn nữa sức mạnh cánh tay của anh ấy bằng cách sử dụng Blood Magic. Asta có độ bền cao, thể hiện khi anh ta có thể tiếp tục đứng dậy, mặc dù bị Heath tấn công nhiều lần.

Asta lúc đầu có một phong cách khó chịu do có một thanh kiếm thất thường và chỉ có sự chuẩn bị cơ bản từ Fanzell Kruger. Về lâu dài, anh ta tạo ra những kỹ năng nổi bật hơn thông qua khả năng hiểu biết sâu sắc trong chiến đấu, nhiều kiếm hơn và phát hiện khí, cũng như thu được lợi ích từ các trận chiến khác nhau của mình ở gần và chống lại các võ sĩ ma thuật khác.


Các nhân vật của Black Clover cũng được liệt kê trong: 5 bộ ba anh chị em mạnh mẽ trong Anime


thiên thạch đen

Sau khi Anti Magic bao phủ cơ thể, Asta lao về phía một mục tiêu, tạo ra một cú chém mạnh khi chúng ở trong phạm vi. Bất kỳ cuộc tấn công dựa trên phép thuật nào tương tác với câu thần chú này đều bị cắt trực tiếp mà không có sự nghịch ngợm nào. Anh ta thậm chí còn được trang bị để đi theo một con đường khác bất kể họ đang hành trình với tốc độ nào. Phương pháp này có thể được sử dụng với Demon-Slayer Sword hoặc Demon-Dweller Sword.

Không giống như Cơn bão đen, chiêu thức này nhằm mục đích tập trung vào một kẻ thù duy nhất và lao về phía chúng, tạo ra một cú chém mạnh sau khi lỗ hổng bị đóng lại. Động thái này không chỉ thành công một cách đáng kinh ngạc mà còn có vẻ ngoài quyến rũ đối với người xem. Cảnh giới thiệu cực kỳ xuất sắc, hiện lên như một thiên thạch đen kịt lao vút qua bầu trời. Thiên thạch đen chắc chắn là một trong những chiêu thức đáng chú ý nhất của Asta.


cơn bão đen

Tương tự như Thiên thạch đen, sau khi bao phủ cơ thể bằng Anti Magic, Asta nhanh chóng quay lại và bị kéo về phía các phép thuật bị phân tán bởi Thanh kiếm sát quỷ đang vung vẩy. Câu thần chú này được trang bị để vô hiệu hóa toàn bộ lĩnh vực ma thuật và cạm bẫy bí ẩn trong giây lát. Vì Asta đã chuẩn bị sẵn sàng để di chuyển hình dạng Black Asta của mình một cách tự do, nên anh ấy có tùy chọn để thúc đẩy các phương pháp mới. Sau khi thúc đẩy một phương pháp tự nguyện thu thập dạng Black Asta của mình trong quá trình chuẩn bị với Crimson Lions, anh ấy truyền ki của mình qua kẻ thù có ma thuật tiên tiến nhất khi nó xoay quanh anh ấy.

Phẩm chất Chống Phép thuật của anh ấy phát triển với tốc độ phi thường và điều này cho phép anh ấy sử dụng một đòn tấn công khác, Cơn bão Đen. Asta xoay lưỡi kiếm xung quanh anh ta một cách không nhất quán khi anh ta biến thành một con quay nhỏ. Sau khi làm điều này, anh ấy đã trải qua phép thuật cánh hoa anh đào của Kirsch và ngay lập tức phân tán nó. Tuy nhiên, anh ta đồng loạt hủy bỏ tất cả các bẫy đã chuẩn bị trước của Xerx.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *