8 Anime Giống như Tokyo Revengers vì điều gì đó phi thường

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Mặc dù có rất nhiều anime để lựa chọn, nhưng thật khó để tìm ra một anime nổi bật so với phần còn lại. 8 phim hoạt hình này giống như Tokyo Revengers đều độc đáo, có thế giới giàu trí tưởng tượng và những nhân vật mạnh mẽ, những người sẽ giúp bạn giải trí qua vô số tập phim. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ anime độc ​​đáo giống như bạn, thì không đâu khác ngoài những bộ được đề xuất này!

Nếu bạn đang tìm kiếm trên internet để tìm thứ gì đó đặc biệt, thì bạn đã đến đúng nơi vì chúng tôi đã tổng hợp một danh sách những bộ anime như Tokyo Revengers sẽ khiến bạn dán mắt vào chỗ ngồi của mình và không muốn rời khỏi nó cho đến khi bạn ‘ đã xem tập cuối cùng của tất cả chúng!


số 8/số 8
Bungo Đi Lạc Chó (2016)

Bungo Stray Dogs kể cho chúng ta câu chuyện về những người trẻ tuổi có năng khiếu siêu nhiên. Nhân vật chính, một trong những cá nhân tài năng này, phát hiện ra rằng họ được tuyển dụng để tham gia một đội ưu tú có nhiệm vụ theo dõi tội phạm và tham nhũng ở Nhật Bản. Để đổi lấy sự phục vụ của họ, họ nhận được sức mạnh siêu nhiên đặc biệt. Mỗi người có một khả năng riêng (tức là tính cách) và thật tuyệt khi có nhiều loại nhân vật được thể hiện trên màn hình.

Vì Bungo Stray Dogs có những câu chuyện kể về những siêu nhân có thể mang đến một chuyến đi hồi hộp không giống ai. Nhưng đôi khi bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt – một góc nhìn đen tối hơn giữa thiện và ác. Cả hai anime đều có những pha hành động ly kỳ và cốt truyện hấp dẫn, nhưng người xem nên nhớ rằng Tokyo Revengers hướng đến những khán giả trưởng thành hơn do cốt truyện phức tạp và ngôn ngữ/tình huống dành cho người lớn.


7/số 8
Cá Chuối (2018)

Tương tự như Tokyo Revengers, Banana Fish là một chương trình khá bạo lực, nhưng nó cũng có một thông điệp sâu sắc về cách mọi người giải quyết vấn đề của họ theo cách khác nhau. Có nhiều nhân vật có tính cách rất giống với một số nhân vật Tokyo Revengers được yêu thích của chúng ta, chẳng hạn như Ash Lynx. Cả hai chương trình đều diễn ra trong một vũ trụ hư cấu thể hiện các vấn đề trong thế giới thực thông qua lăng kính kỳ ảo của nó. Sự khác biệt giữa chúng nằm ở dàn siêu anh hùng của Tokyo Revengers và cốt truyện nghiện ma túy của Banana Fish.

Nếu ai đó đang tìm kiếm một bộ anime tuyệt vời tương tự về những người cảnh giác đấu tranh cho những gì họ tin tưởng, thì cả Banana Fish và Tokyo Revengers đều rất được khuyến khích. Mặc dù có rất nhiều điểm khác biệt giữa hai chương trình này, từ thể loại đến nguyên mẫu nhân vật, nhưng cũng có rất nhiều điểm tương đồng! Khi so sánh cạnh nhau, hai anime này giống nhau hơn là khác nhau.


Cũng đọc: 9 bộ phim hoạt hình hài lãng mạn nên xem


6/số 8
Durarara!! (2010)

Durarara!! có cảm giác tương tự như Tokyo Revengers, với các phần hành động và hài kịch ngang nhau. Tuy nhiên, không giống như Tokyo Revengers tập trung vào một nhân vật chính và nhân vật phản diện duy nhất, Durarara!! giới thiệu cho bạn một dàn nhân vật hấp dẫn không kém trong nhiều tình tiết phụ. Người xem có thể dành hàng giờ để xem cả hai loạt phim này mà không thấy chán; hãy chắc chắn kiểm tra chúng nếu bạn đang cần một số chương trình mới thú vị!

Durarara thổi sức sống vào bối cảnh giống như Tokyo Revengers, vốn dĩ có điều gì đó ngột ngạt về việc sống trong một thành phố và bối cảnh—có nhiều yếu tố đối với văn hóa Nhật Bản chưa được khám phá trừ khi bạn muốn tự mình nghiên cứu một chút.


5/số 8
LIÊN KẾT BẤM VÀO (2021)

Người ta nói rằng lời nói thường không thể làm nên sự công bằng cho hình ảnh. Đối với tình huống này, nó nắm giữ vô số thông tin nội bộ. Đây là những sự thật nội bộ mà chính Cheng Xiaoshi và Lu Guang có thể tìm thấy. Trong một cửa hàng nhỏ tên là “Time Photo Studio”, hai người bạn đồng hành đưa ra sự hỗ trợ đặc biệt: sử dụng sức mạnh hiếm có cho phép họ nhập ảnh, họ nhảy vào những bức ảnh do khách hàng mang đến để thỏa mãn mong muốn của họ.

Qua con mắt của nghệ sĩ nhiếp ảnh, họ tồn tại trong những dịp bao quanh hình ảnh và cố gắng diễn giải cách giải quyết yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, mỗi khi họ nhảy vào một hình ảnh, họ phải đối mặt với một thử thách phi thường. Một thao tác sai và họ có thể thay đổi số phận cuối cùng của cá nhân đã chụp bức ảnh… hơn nữa, có lẽ còn vô số trường hợp khác nữa.


4/số 8
TRỌN ĐỜI (2016)

Bị mọi người xung quanh bào chữa là một thất bại đáng buồn, Arata Kaizaki, 27 tuổi, bắt đầu từ công việc này sang công việc khác sau khi dừng tổ chức đầu tiên của mình. Sự hiện diện tầm thường của anh ấy thay đổi rõ rệt khi anh ấy gặp Ryou Yoake, một thành viên từ Viện nghiên cứu ReLife, người đã cho Arata cơ hội để biến đổi bản thân tốt hơn với sự trợ giúp của một viên thuốc khó hiểu.

Nhận nó mà không một chút do dự, Arata khuấy động vào ngày hôm sau và nhận thấy rằng ngoại hình của anh ấy đã trở lại như một cậu bé 17 tuổi. Arata nhanh chóng phát hiện ra rằng mình hiện đang là đối tượng của một kỳ thi có một không hai và nên đến trường cấp hai với tư cách là học sinh của một trường khác trong một năm.


Liên quan: 21 Báo giá về Tokyo Revengers để làm cho ngày của bạn


3/số 8
Re:ZERO -Bắt đầu cuộc sống ở một thế giới khác- (2016)

Tại thời điểm Subaru Natsuki rời khỏi cửa hàng tạp hóa và kết thúc, điều cuối cùng mà anh ấy mong đợi là được thoát khỏi cuộc sống bình thường hàng ngày của mình và rơi vào một vùng đất mơ ước. Mọi thứ không suôn sẻ với chàng trai trẻ ngây thơ; Tuy nhiên, không lâu sau khi xuất hiện, anh ta đã bị một số côn đồ truy đuổi. Được trang bị chỉ với một gói thức ăn và một chiếc điện thoại giờ đã vô dụng, anh ta ngay lập tức bị dồn dập suýt chết.

May mắn thay, một kỳ quan khó hiểu tên là Satella, theo sát người đã lấy huy hiệu của cô, tình cờ gặp Subaru và cứu anh ta. Để cảm ơn cô gái trẻ hợp pháp và đầy lòng nhân ái, Subaru đề nghị giúp đỡ trong cuộc điều tra của cô, và ngay sau đó, anh thậm chí còn lần ra tung tích của thứ mà cô đang tìm kiếm.


2/số 8
Steins;Gate (2011)

Steins;Gate có cốt truyện tương tự như Tokyo Revengers. Các nhân vật được trao cơ hội với tâm trí của họ có thể du hành xuyên thời gian. Nếu họ chọn sử dụng nó, họ có thể thay đổi những gì xảy ra trong lịch sử. Cả hai bộ đều có cốt truyện và khái niệm tương tự nhau, khiến chúng trở thành những bộ anime lý tưởng cho những ai cũng thích xem Tokyo Revengers.

Trong thời trang du hành thời gian thực sự, có rất ít ý nghĩa về cách mọi người phản ứng khi thay đổi các sự kiện lịch sử. Nhưng theo nhiều cách, Steins;Gate dường như mang một tông màu đen tối hơn nhiều người khác bởi vì mọi thứ thường không diễn ra hạnh phúc mãi mãi khi bạn mày mò về các sự kiện trong quá khứ. Có những lúc cả thế giới bị ảnh hưởng bởi những gì có vẻ giống như những thay đổi nhỏ trong lịch sử.


1/số 8
ĐÃ XÓA (2016)

ERASED và Tokyo Revengers chia sẻ các chủ đề rất giống nhau. ERASED kể về một nhân vật du hành ngược thời gian để cứu những người thân yêu của mình khỏi bị giết bởi một kẻ sát nhân, trong khi đó, những kẻ báo thù ở Tokyo cũng có quan niệm tương tự nhưng thay vì cứu những người thân yêu của mình, anh ta lại cứu cả công ty của mình. Cả hai bộ đều có một cốt truyện tuyệt vời với những khúc quanh cốt truyện tuyệt vời.

Ngoài ra, cả hai bộ đều có nhiều thể loại được gói gọn trong một anime và thực sự khiến bạn đắm chìm trong cốt truyện của nó. Một điểm chung khác giữa hai yếu tố này là những cảnh căng thẳng kèm theo âm nhạc ấn tượng. Hai anime này cũng không chứa quá nhiều fan service như hầu hết các anime dựa trên hành động hoặc siêu nhiên thường có.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *