21 câu nói về Tokyo Revengers giúp bạn có một ngày vui vẻ

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan



21 câu nói về Tokyo Revengers giúp bạn có một ngày vui vẻ – Tokyo Revengers đã gây tiếng vang lớn ngay khi bắt đầu phát sóng vào tháng 4 năm 2021. Các nhân vật trở nên ám ảnh hơn khi anime tiếp tục với cốt truyện tuyệt vời và khó đoán. Tương tự, những Trích dẫn về Tokyo Revengers này có thể thuyết phục bạn xem Tokyo Revengers nếu chưa xem.

Vì anime này hơi xoắn và có thể gây bí ẩn ở một số điểm. Nhưng những câu nói về Tokyo Revengers dưới đây thực sự có thể khiến những nhân vật đó trở nên đáng yêu. Các nhân vật rất phù hợp theo phong cách và chủ đề của anime.

21 Báo Giá Của Tokyo Revengers

Takemichi Hanagaki là một chuyên gia từng rơi vào hố trầm cảm hoàn toàn trong cuộc đời mình. Anh ta phát hiện ra rằng người yêu duy nhất mà anh ta từng hẹn hò ở trường trung học, Hinata Tachibana, đã bị giết bởi Băng đảng Tokyo Manji nhẫn tâm. Một ngày sau khi đón gió cô ấy đi qua, anh ấy đang ở trên sân khấu nhà ga và cuối cùng bị một nhóm người đẩy lên đường ray.

Anh ấy nhắm mắt lại và tin rằng mình sẽ đá vào cái xô, tuy nhiên khi anh ấy mở mắt ra, bằng cách nào đó, anh ấy đã quay trở lại đúng 12 năm trước. Hiện tại, anh ấy đã trở lại trải qua những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình, Takemichi chọn tìm kiếm quả báo cho cuộc đời mình bằng cách cứu người yêu và thay đổi bản thân mà anh ấy đã trốn chạy.


9 Tokyo Revengers Trích dẫn từ Takemichi Hanagaki

  • Nếu đây là sự thật, thì tôi muốn thay đổi tương lai.
  • Ngay cả trong cuộc đời thứ hai của tôi, một thất bại vẫn sẽ là một thất bại.
  • Trong quá khứ và hiện tại, tôi phải thay đổi, nếu không sẽ không có gì khác.
  • Khoảnh khắc tôi nghĩ mình sắp chết, tôi nhớ đến Tachibana Hinata.
  • Tôi yêu cô ấy nhiều đến nỗi tôi không biết phải làm gì với bản thân mình.
  • Đây có phải là cảm giác khi bạn nhìn thấy cuộc sống của mình lóe lên trước mắt không?
  • Tôi phải chiến đấu. Tôi không thể chạy trốn.
  • Điều này thật tệ. Cuộc đời tôi sắp kết thúc, và tôi đang hồi tưởng lại phần tồi tệ nhất của nó.
  • Tôi đã hoàn toàn quên mất! Tôi chỉ là tôi.

Takemichi là một trinh nữ thất nghiệp phát hiện ra rằng cô gái mà anh hẹn hò ở trường trung học, cô gái độc thân mà anh từng hẹn hò, đã chết. Sau đó, vào thời điểm đó, sau một lần sơ suất, anh ấy đã kết thúc một thời gian quay trở lại những năm học trung học của mình. Anh ta hứa sẽ thay đổi tương lai và cứu cô gái trẻ, và để làm được điều đó, anh ta lên kế hoạch leo lên đỉnh cao nhất của băng nhóm tội phạm hung hãn nhất khu vực Kantou.

5 câu nói của Tokyo Revengers từ Mikey (Manjirou Sano)

  • Chỉ cần đặt một ngón tay vào con diều hâu đường phố của tôi và tôi sẽ giết bạn.
  • Toman thuộc về tôi. Chừng nào tôi còn đứng ở phía sau, thì không ai có thể thua được.
  • Các bạn thậm chí không thể diễn mà không có một nhóm. Bạn muốn cái quái gì vậy?
  • Những khó khăn của thế giới này có thể được khắc phục bằng giết người.
  • Anh ấy sẽ không bao giờ gian dối như vậy vì anh ấy đã hứa với tôi rằng chúng ta sẽ cùng nhau giành được cả đất nước.

Mikey là một phần thành lập và là người đứng đầu Tokyo Manji Gang. Anh ấy nhìn chung là một thanh niên vui vẻ, thích đùa giỡn và bày trò nghịch ngợm với những người mà anh ấy nghĩ về những người bạn đồng hành thân yêu của mình. Anh ấy thực sự tập trung vào họ một cách khó tin và quyết tâm đảm bảo danh dự cho họ. Anh ấy thỉnh thoảng đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về thiếu sót, vì anh ấy tin tưởng mình là cơ sở và chỗ dựa cho Toman, và nếu bản thân chuyên mục bộc lộ khuyết điểm, Toman cũng sẽ bị suy nhược.

5 câu nói về Tokyo Revengers từ Draken (Ken Ryuuguji)

  • Có rất nhiều kẻ giỏi đánh nhau, nhưng không có nhiều kẻ như cậu, Takemichi.
  • Chúng ta sẽ giải quyết các vấn đề của chúng ta trong thế giới của chúng ta.
  • Bạn không cần phải cúi đầu. Chỉ cần có tấm lòng biết quan tâm đến người khác.
  • Có những lúc bạn không thể bỏ cuộc.
  • Khi ai đó nhường bạn một tấc, đừng đi một dặm.

Draken là người bạn đồng hành thân thiết nhất của Mikey và là một trong những người tổ chức Toman. Draken là một thiếu niên chính hiệu sống trong một nhà thổ, anh ta không biết gì về những người bảo vệ tự nhiên của mình và đã bị ‘thu nhận’ bởi những người chủ của ngôi nhà tồi tệ. Anh ấy là một thanh niên gầy và đặc biệt cao so với tuổi của anh ấy. Đầu của anh ấy được cạo ở hai bên và trở lại để lộ hình xăm con rắn thần thoại không thể nhầm lẫn của anh ấy ở khu bảo tồn bên trái của anh ấy. Mái tóc sáng màu của anh ấy dài trên đỉnh đầu và được giữ trong một tấm lưới hoàn hảo.


Cũng ghé thăm: Anime Lasdan: Tóm tắt, Sự cố và Nơi Xem


2 Tokyo Revengers trích dẫn từ Akkun (Atsushi Sendou) và Tachibana Naoto

  • Xin hãy cứu mọi người. Anh hùng mít ướt của chúng ta! [From Akkun]
  • Bạn là người duy nhất có thể cứu em gái tôi. [From Tachibana Naoto]

Akkun là một trong những người bạn thân nhất của Takemichi ở trường cấp hai. Atsushi miêu tả một cảm giác chắc chắn vững chắc khi anh ấy là người đứng đầu trong nhóm nhỏ những người bị khiển trách của mình. Là người đứng đầu nhóm, Atsushi thực sự tập trung vào những người bạn đồng hành của mình. Anh ấy nhận ra rằng Takuya không thể chiến đấu và mong muốn có được vị trí của anh ấy, để Takuya không bị thương. Anh ta đã sẵn sàng giết Kiyomasa để cứu bản thân và những người bạn đồng hành của anh ta khỏi ách nô lệ vì anh ta không thể tìm ra lối thoát nào khác.

Khi trưởng thành, Naoto là một người đàn ông cao lớn với mái tóc sẫm màu rẽ ngôi bên phải. Anh ấy thường có một thái độ chân thật, phù hợp với nghề nghiệp của mình là một nhà phân tích. Trong quá trình làm việc, anh ấy mặc vest. Khi còn trẻ, Naoto có vẻ ngoài không tì vết hơn. Tóc của anh ấy khá giống với những năm trưởng thành của anh ấy, nhưng ở một mức độ nào đó hạn chế hơn. Anh ấy cũng rất gầy và tầm vóc của anh ấy là tối ưu. Naoto mặc đồng phục học sinh, bao gồm một chiếc áo sơ mi truyền thống bắt được, một chiếc thắt lưng, quần sẫm màu và giày lười.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *