6 Anime Nên Xem Nếu Bạn Thích Megalo Box

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Được nạp đầy lòng nhiệt thành áp đảo và được hỗ trợ bởi tổ chức tội phạm chịu trách nhiệm về các trận đấu được tung ra của anh ta, Junk Dog tham gia Megalonia: một cuộc thi xuyên thế giới sẽ chọn ra võ sĩ Megalo giỏi nhất trong tất cả. Không có tên của riêng mình, anh ấy chọn “Joe” khi bắt đầu leo ​​​​lên từ phần dưới thực tế của danh sách các võ sĩ được định vị.

Chỉ còn ba tháng nữa là đủ điều kiện, Joe nên đối đầu với nhiều loại người chơi mà anh ấy chưa từng chiến đấu để giải quyết khó khăn của đối thủ.


6/6
cầu vồng (2010)

Câu chuyện kể về bảy người bạn cùng phòng phải chịu đựng hàng ngày dưới hình thức bạo dâm. Sự đau khổ được tạo ra bởi một bác sĩ và một người bảo vệ có ác cảm với nhân vật chính. Cả bảy người họ hãy cùng nhau chung sức để tồn tại cho đến khi mãn hạn tù.

Với sự hướng dẫn của nhân vật chính là một trong bảy người bạn tù, sáu người còn lại bắt đầu thấy tia hy vọng được ra ngoài sau khi chấp hành án. Nhưng cuộc sống nào đang chờ đợi họ ở phía bên kia mới là câu hỏi mà họ nên cân nhắc.


5/6
ĐEN (2018)

Để vượt qua Yujiro Hanma, võ sĩ mạnh nhất thế giới. Con trai của ông, nhân vật chính tên là Baki Hanma, đã luyện tập rất tập trung. Năm trong số những tử tù nói chung là hung ác và nghiêm khắc nhất thế giới sẽ đối đầu với Baki.

Năm tù nhân này háo hức nếm mùi thất bại vì sức mạnh của họ dẫn đến cuộc sống nhàm chán của họ. Trong tình trạng này, Baki được một số chiến binh dưới lòng đất bên cạnh.


4/6
Kengan Ashura (2019)

Kể từ thời Edo của Nhật Bản, các bãi chiến đấu đã tồn tại ở những khu vực cụ thể. Trong những lĩnh vực này, các doanh nhân và nhà cung cấp giàu có sử dụng các chiến binh để chiến đấu trong trận chiến không vũ trang, nơi nhà vô địch mang về tất cả vinh quang. Toki Taouma, biệt danh “Ashura”, tham gia các lĩnh vực này và tiêu diệt kẻ thù của mình.

Khả năng nghiền nát đối thủ tuyệt vời của anh ấy đã thu hút sự chú ý của các doanh nhân lớn, bao gồm cả quản trị viên của Tập đoàn Nogi, Nogi Hideki.


Xem thêm: 5 anime tương tự và thú vị như Jujutsu Kaisen


3/6
Bật Lửa (2019)

Đó là thế kỷ 19, và thế giới đã bước vào Kỷ nguyên Tái sinh, hồi phục sau những ngọn lửa chiến tranh đáng kinh ngạc. Khi xã hội đi lên từ tàn tích của chiến tranh, các chiến binh trên chiến trường được mở rộng bằng điều khiển học chiến đấu để giành lấy sự nổi tiếng và tài sản hoặc mặt khác cắn răng chịu đựng.

Trò chơi chiến đấu tay đôi cơ khí đã khuấy động các quốc gia. Các chiến binh được tăng cường bằng công nghệ điều khiển học biến máu của họ thành hơi nước và cơ thể của họ thành những cỗ máy chiến đấu — và hành quyết — khốc liệt. Levius là một trong những chiến binh dã chiến đó, không bao giờ nhúc nhích mà luôn khao khát chiến thắng chỉ vì sức chịu đựng của mình.


2/6
Ashita no Joe (1970)

Tại một thời điểm nào đó, khi đang đi lang thang trong các khu ổ chuột Doya, Joe đã đánh nhau với nhóm gần đó. Mặc dù đông hơn đáng kể, anh ta dễ dàng nghiền nát chúng, thu hút sự chú ý của Danpei Tange, một huấn luyện viên quyền anh trước đây đã trở thành một kẻ say xỉn. Nhìn thấy năng lực tiềm ẩn của anh ấy, anh ấy đề nghị chuẩn bị cho Joe trở thành võ sĩ nổi bật nhất của Nhật Bản.

Ngay từ đầu, Joe bào chữa cho Danpei là một kẻ nghiện rượu khốn khổ; nhưng sau khi được huấn luyện viên cứu mạng, anh đồng ý sống cùng anh và làm quen với chuyên môn quyền anh. Để chịu đựng thế giới khắc nghiệt của nghề nghiệp mới của mình, Joe cần tâm sự với huấn luyện viên của mình và thành thạo các quy trình được hướng dẫn để trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp.


1/6
Hajime no Ippo: CUỘC CHIẾN! (2000)

Makunouchi Ippo là một trường trung học cơ sở truyền thống đang đào tạo tại Nhật Bản. Vì anh ấy dành phần lớn năng lượng của mình ngoài việc học để giúp mẹ duy trì công việc kinh doanh thuộc sở hữu tư nhân, nên anh ấy đã không tận dụng được những năm tháng tuổi trẻ của mình như hầu hết những người trẻ tuổi. Liên tục là mục tiêu quấy rối ở trường, cuộc sống của Ippo là một trong những khó khăn.

Một trong những cuộc họp quấy rối sau giờ học này đã thay đổi cuộc sống của Ippo để cải thiện mọi thứ, khi anh được cứu bởi một võ sĩ tên là Takamura. Anh ấy chọn noi gương Takamura và rèn luyện để trở thành một chiến binh, cung cấp hướng dẫn và lý do sống cho anh ấy.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *