5 Bộ Ba Anh Em Mạnh Mẽ Trong Anime

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Mối quan hệ anh chị em trong anime luôn là sự hỗ trợ hay rắc rối đáng kể cho các nhân vật. Đặc biệt là trong anime thể loại Shonen, anh chị em là một điều phổ biến có mặt để thúc đẩy câu chuyện.

Dưới đây là danh sách các bộ ba anh chị em được đánh giá dựa trên sức mạnh của họ trong đó một bộ ba cụ thể có thể thấp hơn hoặc cao hơn bất kỳ bộ ba cụ thể nào khác. Bằng mọi cách, mối quan hệ giữa những anh chị em này có thể khắc nghiệt hoặc quan tâm đến nhau hoặc họ có thể là người giải trí cho người xem.


5/5
Anh chị em Vermillion (Cỏ ba lá đen)

Bộ ba bao gồm mereoleona, nhiên liệu Leopold. Dinh thự Vemillion của Lâu đài Cỏ ba lá là nơi gia đình sống như những hoàng gia. Cả ba người họ đều Người sử dụng ma thuật lửa. Mereoleona, con gái đầu lòng của House Vermillion từ Clover Kingdom. Cô là một nữ quý tộc xuất thân từ Hoàng gia và cũng là đội trưởng của đội Crimson Lion và đội Royal Knights. Trong khi, nhiên liệu là con trai đầu lòng của House Vermillion và là cựu đội trưởng đội Crimson Lion của Magic Knights.

báo đốm là con trai thứ hai của House Vermillion của Vương quốc Clover và là thành viên của đội Crimson Lion của Hiệp sĩ Phép thuật. Trong gia đình có tục điểm trán để trở thành vua trước khi tuyên thệ. Cả hai nhiên liệubáo đốm đã đánh dấu lên trán và tuyên thệ này.


4/5
Ba anh em cát (Naruto)

Bộ ba bao gồm temari, KankurōGaara. Được làng của họ huấn luyện chăm chỉ, ba người này được gọi là shinobi/ninja ưu tú và có kinh nghiệm chiến đấu tầm xa. temari là một chút cởi mở và choáng ngợp với những người không hoàn hảo cho cô ấy. Cô cũng bị em trai Gaara đe dọa.

Kankurō ban đầu được đặc trưng bởi rõ ràng là không thích trẻ em, thể hiện khi anh ta tỏ ra cáu kỉnh khi có mặt một người trẻ hơn mình. Mặc dù vậy, điều này dường như đã biến mất khi thời gian trôi qua. Từ cái nhìn đầu tiên, Gaara được thể hiện là một cá nhân tàn nhẫn và bạo lực. Do tuổi thơ vất vả và thiếu thốn tình thương, Gaara lớn lên căm ghét mọi người xung quanh, chỉ yêu bản thân mình.


Xem thêm: 7 Anime Nên Xem Nếu Bạn Thấy WONDER EGG PRIORITY Special


3/5
Anh Chị Em Strauss (Fairy Tail)

Bộ ba bao gồm Mirajane, yêu tinhLisana. Bộ ba này còn được gọi là Anh chị em ‘Chiếm lấy’ vì họ có thể chiếm lấy ngoại hình và khả năng của những sinh vật mà họ biết rất rõ. Mirajane có khả năng điều khiển Ác quỷ và điều khiển chúng hành động theo ý mình. Cô ấy cũng có khả năng tiếp quản Ác quỷ khi họ cận kề cái chết.

yêu tinhKhả năng chiếm đoạt của anh ta được gọi là Linh hồn thú vì anh ta có thể phong ấn phần cơ thể của con quái vật mà anh ta đã chạm vào cánh tay phải của mình. LisanaKhả năng tiếp quản của cô ấy được sử dụng để biến cơ thể của cô ấy thành dạng động vật hoặc động vật lai.


2/5
Anh em nhà Kurosaki (Bleach)

Bộ ba bao gồm Yuzu, Karin Ichigo. Ichigo là anh trai của Yuzu và Karin. Yuzu có khả năng nhìn thấy các linh hồn nhưng ở dạng mờ. Vì điều đó mà cô ấy ghen tị với anh chị em của mình vì cả hai anh chị em của cô ấy đều có thể nhìn thấy rõ ràng các linh hồn.

Mặt khác, Karin có thể nhìn thấy rõ ràng các linh hồn bao gồm cả Hollow và Shinigami. Ichigo là nhân vật trung tâm thực tế trong cả ba người trong số họ. Ông đã được đào tạo về võ thuật từ khi còn nhỏ. Sự nhanh nhẹn và sức mạnh của anh ấy trong chiến đấu giúp anh ấy có một lực đẩy về phía trước ngay cả khi đó là cơ thể con người của anh ấy.


1/5
Anh Em Của Monkey D. Luffy (One Piece)

Bộ ba bao gồm luffy sabo Portgas.d.ace. Cả hai anh chị em của Luffy đều không có quan hệ huyết thống với cậu nhưng họ là anh em kết nghĩa. luffy có tốc độ hào phóng và phản xạ hành động. Đối với những đối thủ mạnh, anh ta đã sử dụng Gears Fruit Fruit để tăng sức mạnh thể chất của mình.

sabo thời thơ ấu rất thông minh và có kỹ năng sử dụng chiếc tẩu đặc trưng của mình trong các trận đánh nhau. Sau khi đào tạo, anh ấy đã đạt được rất nhiều sức mạnh để trở thành chỉ huy thứ hai. Sau khi ăn Trái Logia, Portgas.d.ace có thể điều khiển, tạo ra hoặc trở thành lửa. Anh ta có thể phóng hỏa ở khoảng cách lớn và cả hỏa lực nhỏ một cách chính xác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *