6 Anime lịch sử hay nhất mùa xuân 2021, được xếp hạng

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Anime lịch sử là một cách để mô tả giả tưởng, hành động và nhiều thể loại khác thành phương tiện lịch sử thuận tiện, nơi người ta có thể xem các sự kiện lạ lẫm rõ ràng.

Mùa xuân năm 2021 tràn ngập một số phim hoạt hình hay, bao gồm cả một số phim hoạt hình Lịch sử. Từ ‘Moriarty the Patriot’ đến Anime gốc của Netflix ‘Yasuke’, danh sách sẽ xếp hạng mọi Anime lịch sử mùa xuân 2021.

#6 – Cestvs: Chiến binh La Mã

Cestvs: The Roman Fighter được chuyển thể từ bộ truyện tranh do Shizuya Wazarai viết và minh họa. Một cậu bé tên là Cestus, mồ côi dưới thời Đế chế La Mã và được đưa vào trường đào tạo để vượt qua bài kiểm tra, đó mới là vấn đề thực sự đối với Cestus. Anime Full CGI Seinen này có thể mang đến cho người xem cái chất của anime Boxing. Bây giờ, lựa chọn của Cestus là hành động phù hợp vì tự do.

#5 – Hetalia: Những vì sao thế giới

Anime lịch sử hơi khác theo phong cách riêng nhưng được miêu tả theo cách hài hước. Anime này là câu chuyện phụ dựa trên Hetalia Axis Powers tuy nhiên câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Ý. Có rất nhiều người kỳ lạ trên thế giới này nhưng mọi quốc gia đều là một cậu bé trong anime này khi nó theo dõi hành trình của các quốc gia khi họ điều hướng thế giới.

#4 – Yasuke

Anime gốc của Netflix này là câu chuyện về Samurai châu Phi đầu tiên tên là Yasuke, người phục vụ cho Oda Nobunaga. Yasuke là một anime Lịch sử nhưng với Hành động khoa học viễn tưởng pha trộn với Mechas. Yasuke phải nhặt thanh kiếm của mình khi anh có nhiệm vụ hộ tống một đứa trẻ bí ẩn là mục tiêu của các lãnh chúa và thế lực.


Liên quan: Top 10 Anime mùa xuân 2021 đáng xem


#3 – JORAN CÔNG CHÚA TUYẾT VÀ MÁU

Câu chuyện lấy bối cảnh vào thời Minh Trị năm 1930, thể hiện thể loại Lịch sử của nó. Thế giới đã và đang phát triển thành một xã hội hiện đại. Nhật Bản được cai trị bởi Hoàng tử Tokugawa Yoshinobu ở tuổi 94. Sawa Yukimura muốn trả thù cho cái chết của gia đình mình và cô ấy làm việc cho một tổ chức đang lên kế hoạch ám sát Hoàng tử.

#2 – MARS ĐỎ

MARS RED diễn ra vào năm 1923, và ma cà rồng đã tồn tại trong một thời gian dài. Tuy nhiên, hiện tại, số lượng ma cà rồng đang tăng lên và một nguồn máu giả, bí mật có tên là Ascra đã xuất hiện. Do đó, chính phủ Nhật Bản đã thành lập “Code Zero”, một đơn vị trong quân đội được giao nhiệm vụ tiêu diệt các thế lực ma cà rồng. Hơn nữa, cách tiếp cận ưa thích nào để theo dõi ma cà rồng bằng cách sử dụng ma cà rồng?

#1 – Moriarty Người Yêu Nước Phần 2

Sự tôn trọng của Đế quốc Anh cai trị trong khi mức trung bình của nó tồn tại dưới tay họ. Nhưng, William James Moriarty cần hạ gục mọi thứ. Không trong bất kỳ trường hợp nào, nhà điều tra tội phạm tư vấn Sherlock Holmes có thể cản trở anh ta. Nghĩ đến hoàn cảnh của họ, Bối rối trước sự chênh lệch cơ bản, Moriarty lên kế hoạch sửa chữa cả đất nước. Đó là cơ hội lý tưởng để đảo lộn thế giới sai trái!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *