The Quintessential Quintuplets Movie được lên lịch vào năm 2022

Rate this post

Last Updated on February 6, 2023 by Dan Dan


Sau phần 2 của Bộ tứ tinh túybộ anime đang được mong đợi cho Phần tiếp theo của nó, dự kiến ​​​​vào năm 2022. Nó đã được công bố trong một phiên Bộ tứ tinh hoa ∬ Sự kiện đặc biệt 2021 tại Nakano Sun Plaza. Dưới đây là tin tức từ tay cầm Twitter chính thức của Các Quintuplets tinh túy.



Liên quan: Rent-a-Girlfriend Season 2 được công bố và sẽ phát sóng vào năm 2022


Tóm tắt:-

Một ngày nọ, cậu học sinh trung học nghèo tên Futaro Uesugi tình cờ nhận được một hợp đồng dạy kèm riêng với mức lương hậu hĩnh. Nhưng học sinh của anh ấy là bạn cùng lớp của anh ấy!! Và họ là những đứa trẻ năm tuổi!! A-và họ đều là những cô gái xinh đẹp, nhưng họ cũng là những kẻ gây rối, ghét học hành và sắp bỏ học! Và nhiệm vụ đầu tiên của anh ấy chỉ đơn giản là chiếm được lòng tin của các chị em?! Mỗi ngày là một bữa tiệc! Bộ phim hài lãng mạn kỳ quặc với độ dễ thương gấp năm lần!!

Một video quảng cáo của phần tiếp theo cũng được phát hành vào ngày 25 tháng 3 năm 2021.

Anime Quintessential Quintuplets được chuyển thể từ manga của nó được viết và minh họa bởi Negi Haruba. Anime hiện đang có trên Crunchyrollhoạt hình để truyền phát. Phần đầu tiên được phát sóng từ ngày 11 tháng 1 năm 2019 đến ngày 29 tháng 3 năm 2019 trong khi Phần thứ hai được phát sóng từ ngày 08 tháng 1 năm 2021 đến ngày 26 tháng 3 năm 2021.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *