Blue Exorcist: Thứ tự xem cho sê-ri và phim, Hướng dẫn phụ

Rate this post

Last Updated on March 14, 2023 by Dan Dan

Thể loại anime siêu nhiên từ lâu đã bị thống trị bởi ma quỷ và những người trừ tà, đó là một phần lý do tại sao anime trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Khi nói đến anime trừ tà và quỷ, thật khó để đánh bại Blue Exorcist (Ao no Exorcist). Ý tưởng về Blue Exorcist, giống như nhiều bộ phim hoạt hình siêu nhiên thành công khác, có một âm mưu độc ác đối với nó. Mặt khác, anime mang đến một câu chuyện hấp dẫn và đầy hành động, bám sát với chủ đề cốt lõi.

Mặc dù thực tế là Blue Exorcist là một bộ phim đen tối, nhưng nó không phức tạp hay sâu sắc bằng đồ họa tuyệt đẹp và phần nhạc nền khiến bạn phải tin. “Con trai của Satan trở thành một nhà trừ tà để đánh bại chính cha mình” là một chủ đề và tiền đề bị lạm dụng và không nguyên bản. Tuy nhiên, Blue Exorcist quản lý để giữ cho mọi thứ thú vị mà không trở nên tẻ nhạt.

Bất chấp nguồn gốc từ Shonen, Blue Exorcist kết hợp rất nhiều ý tưởng mới. Satan, sự chiếm hữu của quỷ và rất nhiều phép trừ tà dưới chiêu bài chiến đấu đều là một phần của cốt truyện.

Tuy nhiên, bất chấp khả năng dự đoán của nó, nó vẫn có thể khiến người xem thích thú một cách dễ dàng. Với các nhân vật đặc biệt và sự cân bằng giữa hài hước và nghiêm túc, bộ phim này là một bộ phim không thể bỏ qua.

Sau đây là thứ tự xem gợi ý cho Blue Exorcist (Ao no Exorcist).

1. Thầy trừ tà xanh

trống

Tiêu đề thay thế: Ao no Exorcist
tập: 25 Crunchyroll, Funimation, VRV, Netflix

2. Bộ phim Blue Exorcist

trống

Tiêu đề thay thế: Phim Ao no Exorcist
tập: 1 (Phim)
Phát trực tuyến/Mua vào: không xác định

3. Blue Exorcist: Kuro chạy trốn

trống

Tiêu đề thay thế: Ao no Exorcist: Kuro no Iede
tập: 1
Phát trực tuyến/Mua vào: không xác định

4. Pháp sư xanh: Kyoto Saga

trống

Tiêu đề thay thế: Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen
tập: 12
Phát trực tuyến/Mua vào: Crunchyroll, Funimation, VRV

5. Blue Exorcist: Kyoto Saga OVA

trống

Tiêu đề thay thế: Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen OVA
tập: 2
Phát trực tuyến/Mua vào: không xác định

Studio A-1 Pictures’ Blue Exorcist là một loạt phim giả tưởng đen tối phiêu lưu hành động. Bộ truyện tranh mà anime được chuyển thể là của Kazue Kato.

Ở Assiah, con người sống giữa con người; ở Gehenna, quỷ sống giữa quỷ. Thực tế là rất khó để liên lạc với hành tinh khác. Tuy nhiên, khi bị chiếm hữu bởi một con người sống, các thực thể ma quỷ có quyền truy cập vào thế giới Assiah. Để bảo vệ Assiah khỏi ma quỷ, mọi người được đào tạo thành những người trừ tà.

Cha Fujimoto, một nhà sư địa phương, đã nuôi dạy Rin Okumura và người anh song sinh Yukio từ khi họ còn nhỏ. Cha Fujimoto bị ám sát khi Satan mở cuộc tấn công vào tu viện. Kết quả của cuộc gặp gỡ, Rin biết rằng anh ta thực sự là hậu duệ của Satan. Rin đăng ký vào Học viện True Cross để đào tạo thành một người trừ tà và đánh bại Satan để trả thù cho cái chết của Cha Fujimoto.

Chất làm đầy: Bạn nên xem hay bỏ qua chúng?
Không có gì sai với các tập phụ, nhưng phần kết của Phần 1 hoàn tác tất cả quá trình phát triển nhân vật được thực hiện trong phần đầu tiên. Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua phần bổ sung vì cái kết đáng thất vọng, mặc dù phần còn lại của anime rất xuất sắc.

Do đó, nó không chính thống vì nó diễn ra giữa các tập 18 và 19 của Phần 1. Chúng có thể được truy cập bất kỳ lúc nào dưới dạng các chương trình độc lập (lý tưởng nhất là sau phần 1).

Đây là thứ tự đồng hồ ưa thích của Blue Exorcists. Để biết thêm nội dung tương tự, hãy theo dõi Spoilerguy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *