Gaara có lấy lại Shukaku sau chiến tranh không?

Rate this post

Last Updated on March 14, 2023 by Dan Dan

Gaara là một trong những nhân vật đáng sợ nhất khi lần đầu tiên được giới thiệu trong OG Naruto. Anh ta hung dữ, xấu xa, mạnh mẽ và có mọi thứ trong tính cách của anh ta mà bạn muốn tránh xa. Điều khiến Gaara trở nên mạnh mẽ ở giai đoạn đó là quái thú Một đuôi – Shukaku.

Tuy nhiên, sau đó ở Shippuden, chúng ta thấy Akatsuki rút Shukaku ra khỏi anh ta. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là sau này Gaara có lấy lại được Shukaku không?

Gaara không lấy lại được Shukaku. Sau khi Vĩ thú một đuôi được lấy ra khỏi anh ta, không có bằng chứng nào trong sê-ri Naruto hay Boruto về việc anh ta trở thành Jinchuriki một lần nữa. Và đối với Shukaku, nó vẫn tự do như một vĩ thú.

Gaara có lấy lại Shukaku không?

Gaara là Jinchuriki của 1 vĩ thú. Và khi Akatsuki đang săn lùng từng con thú có đuôi, họ cử Deidara đi bắt Gaara.

Sau một trận chiến khốc liệt, anh đã bắt được Gaara và đưa cậu đến một trong những nơi ẩn náu của chúng. Ở đó, họ sử dụng Tượng Gedo để lấy Vĩ thú ra khỏi người anh ta. Và như chúng ta đã biết, Jinchuriki sẽ chết sau khi Vĩ thú ra ngoài. Và Gaara đã chết sau đó.

Tuy nhiên, Lady Chiyo đã sử dụng một cấm thuật và cứu anh ta để đổi lấy mạng sống của chính mình. Gaara sống lại, nhưng là một ninja bình thường, không phải Jinchuriki.

Trong Đại chiến Ninja lần thứ tư, chúng ta thấy Shukaku thoát khỏi bức tượng Gedo. Mặc dù ngay sau đó, Madara lại lấy nó cùng với các Vĩ thú khác bên trong bức tượng.

Và sau chiến tranh, nó lại được miễn phí. Lần này, Shukaku trở nên miễn phí vĩnh viễn.

Tuy nhiên, đến thời điểm đó, không có dấu hiệu hay gợi ý nào về việc anh ta vào bên trong Gaara một lần nữa.

Và đối với Boruto, chúng ta thấy Urashiki nói với Momoshiki Otsutsuki rằng chỉ còn 2 Jinchuriki. Mà anh ấy gọi là Naruto và Killer Bee. Vì vậy, điều đó cũng chỉ ra rõ ràng rằng Gaara đã không lấy lại được Shukaku.

Tại sao Gaara không lấy lại Shukaku?

Chà, ngay từ đầu anh ta không cần phải lấy Shukaku. Shukaku cũng không có mối ràng buộc nào để đồng ý bị phong ấn bên trong anh ta một lần nữa.

Mặc dù họ đã xây dựng một mối quan hệ thân thiện hơn theo thời gian, nhưng đó không phải là mối quan hệ và sự ràng buộc mà Naruto và Kurama đã có.

Và với tính cách xấu xa mà Shukaku có, ai sẽ có lý trí muốn lấy lại anh ta. Về phần Shukaku, cuối cùng anh cũng được tự do và muốn rong ruổi khắp thế giới tùy thích.

Núi có trở thành Jinchuuriki nữa không?

Không, Gaara không trở thành Jinchuriki nữa sau khi mất Vĩ thú Shukaku. Một Jinchuuriki thường chết sau khi lấy vĩ thú ra.

Tuy nhiên Gaara vẫn còn sống, và thực sự đã sống lại nhờ Phu nhân Chiyo. Và sau đó, chúng tôi không thấy thông tin nào về việc Gaara lại trở thành Jinchuriki.

Gaara có phải là bạn của Shukaku không?

Vâng, Gaara là bạn của Shukaku. Như chúng ta thấy anh ấy liên lạc với Shukaku hết lần này đến lần khác trong Boruto. Và ngay cả Urashiki Otsutsuki cũng đang cố bắt Shukaku, Gaara đã gửi anh ta đến chỗ Naruto để bảo vệ vĩ thú. Và Shukaku đã đồng ý với ý kiến ​​đó. Vì vậy, vâng, họ là bạn bè.

Ai Nhận Shukaku Sau Gaara?

Không ai có được Shukaku sau Gaara. Sau khi chiến tranh kết thúc, Shukaku trở nên hoàn toàn tự do như bao vĩ thú khác.

Nhờ hành vi không thân thiện và tính khí nóng nảy của mình, rất khó có khả năng anh ta muốn bị phong ấn bên trong bất kỳ ai một lần nữa.

Và đối với Gaara, mặc dù anh ấy đã xây dựng mối quan hệ thân thiện với Shukaku, nhưng anh ấy thực sự không có bất kỳ lý do chính đáng nào để trở thành Jinchuuriki một lần nữa.

Gaara vẫn mạnh mẽ sau khi mất Shukaku?

Vâng, Gaara vẫn mạnh mẽ sau khi mất Shukaku. Gaara với khả năng điều khiển cát khác thường của mình và thành thạo các loại thuật sử dụng cát khác nhau đã trở thành một ninja đặc biệt thành thạo, mạnh mẽ trong cả tấn công và phòng thủ.

Chúng tôi đã thấy anh ấy chiến đấu với Madara với 4 Kage khác, sau đó anh ấy hỗ trợ Guye sensei để chiến đấu với Juubi Madara. Và thời gian trôi qua, với sự khôn ngoan và kinh nghiệm, anh ta chỉ trở nên mạnh mẽ hơn khi già đi.

Phần kết luận

Gaara là Jinchuuriki của Nhất Vĩ Shukaku. Tuy nhiên, Akatsuki đã bắt và lấy Shukaku ra khỏi anh ta. Mặc dù Phu nhân Chiyo trả lại mạng sống cho Gaara để đổi lấy mạng sống của cô ấy, nhưng điều đó không giúp Shukaku lấy lại được.

Và cho đến ngày nay, chúng ta không thấy bằng chứng nào trong anime, manga hay sách dữ liệu cho thấy Gaara đã lấy lại được Shukaku. Ngược lại, chúng ta thấy Urashiki nói rằng chỉ còn lại 2 vĩ thú trên thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *