Star and Stripe tốt hơn All Might như thế nào?

Rate this post

Last Updated on March 14, 2023 by Dan Dan

Mặc dù có vẻ ngoài gợi cảm và vạm vỡ, Star and Stripe vẫn là một sự hiện diện cao ngất ngưởng trên chiến trường. Có tám búi riêng biệt trên mái tóc vàng vuốt ngược của cô ấy được tạo kiểu theo cách tương tự như của All Might khi anh ta còn mạnh mẽ. Trong chương 328 của My Hero Academia vừa tiết lộ rằng All Might thực sự được dạy dỗ thành anh hùng số một của Mỹ, Star và Stripe.

Mặc dù không được phép từ một số cơ quan quốc tế giám sát các anh hùng trên toàn thế giới, chẳng hạn như Liên Hợp Quốc, cô ấy hiện đang trên đường đến Nhật Bản để hỗ trợ chủ nhân của mình. Sau khi phát hiện ra rằng Tomura Shigaraki sẽ trở thành vật chứa đầy đủ của All For One trong ba ngày ở chương 328, All Might khẩn trương tìm kiếm tổ chức toàn cầu này để đưa các anh hùng đến hỗ trợ họ.

Độc giả đã biết một số điều về Star and Stripe dựa trên phản ứng của các quốc gia khác và chính tổ chức này. Khi nói đến việc phá vỡ các quy tắc, cô ấy vô trách nhiệm và bốc đồng. Nhưng cô ấy yêu All Might quá nhiều để quan tâm. Lý do cho điều này là vì tổ chức e ngại về việc cử bất kỳ anh hùng nào đến hỗ trợ All Might với số lượng lớn.

Có nhiều khả năng những kẻ ác sẽ tấn công một quốc gia sau khi các anh hùng đã ra đi vì sự ổn định mà họ để lại bị đe dọa. Tệ hơn nữa, mỗi quốc gia hiện đang trải qua những cuộc khủng hoảng hiện sinh của riêng mình, khiến cho việc di cư hàng loạt các anh hùng là điều không thể. Mặc dù vậy, Star and Stripe vẫn tiếp tục rời Hoa Kỳ mà không được phép.

Các anh hùng khác, chẳng hạn như Salaam của Ai Cập và Big Red Dot của Singapore từ My Hero Academia: World Heroes’ Mission, rất sẵn lòng hỗ trợ All Might và bày tỏ sự không hài lòng về việc không thể đi du lịch, điều này nhấn mạnh sự cống hiến của Star và Stripe đối với chủ nhân của mình. Thực tế là mặc dù có ý kiến ​​mạnh mẽ, họ vẫn tuân theo tổ chức quốc tế. Trong khi điều này đang diễn ra, Star and Stripe tự chọn những việc cần làm.

Mặc dù cảm xúc của cô ấy dành cho All Might cho phép cô ấy bất chấp quy ước, nhưng điều hấp dẫn nhất về Star and Stripe không phải là điều đó. Đó là bởi vì cô ấy không phải là anh hùng số một của nước Mỹ sáu năm trước. My Hero Academia: Vigilantes đã giới thiệu Christopher Skyline với tư cách là Người hùng Playboy: Thuyền trưởng Người nổi tiếng. Bất kể trong hoàn cảnh nào, việc hạ cấp của Thuyền trưởng Người nổi tiếng thật là mỉa mai vì anh ta không được thể hiện một cách thuận lợi trong suốt Vigilantes.

Tuy nhiên, bất chấp tình trạng hôn nhân của anh ấy, những hành vi mà anh ấy thực hiện để thu hút sự chú ý với tư cách là một tay chơi và nhiều vụ kiện vì hành vi không đúng đắn của anh ấy là một lời nhắc nhở rõ ràng về khuyết điểm này. Khi biết mình sắp làm cha, thái độ của anh ấy thay đổi đáng kể và anh ấy cố gắng trở thành hình mẫu tốt hơn cho các con của mình. Sau đó, khi anh ấy bị hạ thấp bởi hành động vị tha bảo vệ mọi người của chính mình (mặc dù thực tế đó là công việc của anh ấy), tính cách của anh ấy lại thay đổi.

Đội trưởng Người nổi tiếng không phải là anh hùng được xếp hạng cao nhất lần đầu tiên trong sự nghiệp Anh hùng chuyên nghiệp của anh ấy vì anh ấy không xứng đáng với điều đó. Sự nghiệp của anh ấy có thể đã có một bước ngoặt trớ trêu khi kết thúc sau khi đứa con của anh ấy chào đời, cho phép anh ấy cuối cùng ở đó vì những người cần anh ấy nhất.

Người thay thế Captain Celebrity làm anh hùng đầu tiên của đất nước vẫn còn là một bí ẩn vào thời điểm này. Người xem My Hero Academia có thể đặt câu hỏi liệu Star và Stripe có thường hành động liều lĩnh vì chủ nhân của mình hay đó chỉ là chuyện xảy ra một lần. My Hero Academia có cơ hội hoàn hảo để chứng minh rằng vào thời hoàng kim của mình, All Might là một người cố vấn thực sự tuyệt vời, khuyến khích Star và Stripe đóng vai trò là kỵ binh khi mọi thứ trở nên tồi tệ nhất. Tất nhiên là nhờ Stain.

Đây là tất cả về Star và Stripe và khả năng của họ so với All Might. Hơn nữa, bài viết sẽ được cập nhật theo thời gian. Cho đến lúc đó hãy theo dõi Spoilerguy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *