Chơi game di động khi đang di chuyển đang hấp dẫn, hấp dẫn, hấp dẫn! Nhận các xu hướng ở đây

Rate this post

Last Updated on March 14, 2023 by Dan Dan

Chơi game di động rất phổ biến. Theo thống kê gần đây, gần 70% người Mỹ chơi trò chơi điện tử và rất nhiều người trong số này chơi trên điện thoại của họ.

Chơi game khi đang di chuyển chưa bao giờ phổ biến hơn bây giờ, nhưng ngành công nghiệp này sẽ ra sao? Những loại trò chơi phổ biến nhất hiện nay? Điều gì sẽ xảy ra với điều lớn tiếp theo?

Đã đến lúc đặt ngành công nghiệp game di động dưới kính hiển vi. Đọc tiếp và tham gia với chúng tôi khi chúng tôi xem xét kỹ hơn!

Chơi đa nền tảng là một vấn đề lớn

Ngày nay, nhiều trò chơi phổ biến trên PC và bảng điều khiển đang có cổng di động. Chẳng hạn, cả PUBG và Call of Duty đều có cổng di động, nhưng đối với một số game thủ di động, điều này là không đủ.

Chơi đa nền tảng, sẽ thấy người dùng trên thiết bị di động cạnh tranh với các đối tác của họ trên PC và bảng điều khiển. Tuy nhiên, nếu điều này sẽ thành công, có một số thách thức phải vượt qua.

Tốc độ mạng là một vấn đề lớn khi chơi cạnh tranh, vì vậy vùng phủ sóng 5G sẽ cần phải mạnh hơn để các game thủ di động có cơ hội. Ngoài ra còn có một vấn đề là các điều khiển trên thiết bị di động thường kém nhạy hơn so với trên các hệ thống khác.

Các nhà phát triển và nhà xuất bản lớn hơn sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh

Trong nhiều năm, chơi game trên thiết bị di động chỉ dành riêng cho các nhà phát triển độc lập, nhưng giờ đây, ngày càng có nhiều nhà phát triển AAA tham gia vào cuộc cạnh tranh. Genshin Impact, được tạo bởi nhà phát triển lớn của Trung Quốc, miHoYo, là một thành công lớn trên thiết bị di động.

Tương tự, cổng di động Call of Duty đã nói ở trên có sự hỗ trợ của Activision, một nhà phát hành lớn.

Tuy nhiên, các nhà phát triển và nhà xuất bản nhỏ hơn như GameMine đã xây dựng được lượng người theo dõi mạnh mẽ trong nhiều năm, vì vậy các nhà phát triển và nhà xuất bản AAA sẽ gặp khó khăn trong cuộc chiến của họ.

Trải nghiệm thông thường được chia sẻ sẽ tiếp tục phổ biến

Nếu thành công vang dội của Giữa chúng ta đã cho chúng ta thấy bất cứ điều gì thì đó là game thủ hoàn toàn yêu thích thể loại trò chơi nhiều người chơi thông thường này. Trong khi khóa máy và đại dịch đã giúp nó thành công, các trò chơi như Spaceteam cũng đã thành công trong lĩnh vực này.

Chúng ta có thể sẽ thấy nhiều trò chơi nhiều người chơi thông thường hơn trong những năm tới. Tất nhiên, nhiều người sẽ thất bại hoặc có chất lượng kém, nhưng một số chắc chắn sẽ thành công.

Trò chơi thực tế tăng cường sẽ không ngủ yên

Các trò chơi thực tế tăng cường đã có một thời điểm nổi bật vài năm trước với việc phát hành Pokemon Go và chúng tôi chưa thực sự thấy bất kỳ thứ gì nổi lên để soán ngôi của nó. Mặc dù các ứng dụng như Randonautica đã đạt được thành công đình đám, nhưng không có gì sánh được với sức hấp dẫn của bản hit Pokemon.

Tuy nhiên, với việc thế giới đang dần mở cửa trở lại, việc game AR quay trở lại chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều này một lần nữa có thể đến dưới hình thức nhượng quyền thương mại được yêu thích, nhưng không có lý do gì mà một tài sản trí tuệ hoàn toàn mới lại không thể gây được tiếng vang lớn.

Chơi game khi đang di chuyển đang gia tăng

Chơi game khi đang di chuyển vẫn đang gia tăng, với các trò chơi di động ngày càng tinh vi hơn. Chúng ta có thể sẽ thấy nhiều thành công vang dội hơn nữa trong tương lai gần, vì vậy đây là một ngành rất đáng xem!

Để biết thêm thông tin và các bài viết thú vị như thế này, hãy khám phá phần còn lại của blog của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *