Riot Mortdog tiết lộ một chút về cách hoạt động và cách phát triển TFT

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Cách làm việc của Mortdog giúp DTCL có được vị trí như ngày nay.

TFT là một tựa game nhỏ của Riot Games và hãng sản xuất game R này từ lâu đã nổi tiếng với khả năng cân bằng game trong 200 năm qua ở cả Liên Minh Huyền Thoại, TFT và Wild Rift. Tuy nhiên, các nhà phát triển và các chuyên gia vẫn luôn cố gắng hết sức để cân bằng lại meta và lối chơi cho người chơi nhằm tăng trải nghiệm và độ hấp dẫn.

Chó đẻ
Ảnh chụp màn hình của ONE Esports


Riot Mordog – Giám đốc điều hành kiêm trưởng nhóm thiết kế DTCL của Riot Games đã có một chút tiết lộ trong cách làm việc của mình trong quá trình phát triển trò chơi này.

Theo đó, một người xem đã hỏi Mortdog: “Trong một nhóm làm việc, khi anh ấy đưa ra một ý tưởng, nhiều người cho rằng đó là một ý tưởng hay, nhưng cũng có người cho rằng đó là một ý tưởng tồi. Sẽ có một cuộc bỏ phiếu cho ý tưởng đó? ”

Với tư cách là nhà thiết kế chính của DTCL, Mortdog tin rằng việc bỏ phiếu là không cần thiết và không phải là cách tối ưu nhất để phát triển một trò chơi. Cách tốt nhất để trận đấu không bị loại là hoàn toàn tin tưởng vào chuyên gia, cũng như quyết định của họ.

Và với Mortdog, khi làm việc với nhóm thiết kế game, anh ấy sẽ rút ra kinh nghiệm và kiến ​​thức của mình để đưa ra những ý tưởng giúp nhà phát triển hiện thực hóa điều gì là tốt. Nhưng với chức danh và chức vụ của mình, CEO có thể phản bác lại ý kiến ​​đó và đó được coi là hành động của một Nhà lãnh đạo tồi.

XEM CŨNG: Ngày bốc thăm CKTG 2022 đã được Riot Games ấn định

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *