Dòng game Assassin’s Creed sẽ giới hạn công thức “RPG với 150 giờ”

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Các trò chơi trong tương lai của bộ truyện Assassin’s Creed sẽ có độ dài khác nhau và không nhất thiết phải tuân theo khuôn mẫu RPG thế giới mở đã gắn liền với bộ truyện kể từ đó Nguồn gốc của Assassin’s Creed 2017.

Tại sự kiện Ubisoft Forward vừa qua, hãng game Pháp đã chính thức công bố Assassin’s Creed Miragecũng như tiết lộ mức giá 50 USD (tại Mỹ), một con số khá “mềm” so với dòng game.

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Phó Giám đốc Điều hành Sản xuất Assassin’s CreedMarc-Alexis Côté, giải thích rằng giá cả phản ánh quy mô của dự án.

Đây là một dự án Assassin’s Creed nhỏ hơn. Nó được hình thành và phát triển để kỷ niệm 15 năm. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi đang sử dụng công cụ Valhalla hiện đại của mình để xây dựng một trò chơi nhỏ hơn tôn vinh trò chơi gốc của chúng tôi.

Thông qua việc tập trung nhiều hơn vào khả năng tàng hình trong cận chiến, parkour và một thành phố dày đặc hơn, (Assassin’s Creed Mirage) quay trở lại cội nguồn của chúng ta ở Trung Đông với bối cảnh chính là Baghdad.

Khi được hỏi nếu Mirage Tương tự như các trò chơi cũ hơn trong loạt, khoảng 15-20 giờ cho câu chuyện chính, Côté trả lời “Có, bạn nên mong đợi một cái gì đó gần gũi hơn với các trò chơi gốc của chúng tôi. “

Nhưng có vẻ như Assassin’s Creed Mirage sẽ không phải là trò chơi duy nhất theo hướng này. Assassin’s Creed Infinitymột nền tảng trung tâm sắp ra mắt, đã được thiết kế để hỗ trợ nhiều cách tiếp cận khác nhau để Ubisoft phát triển trò chơi.

Mặc dù trò chơi đầu tiên trên nền tảng, bây giờ được gọi là Tên mã Đỏsẽ là một game nhập vai thế giới mở quy mô lớn lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến, nhưng không phải tất cả các game trong tương lai đều có chung công thức đó.

Assassin's Creed

Côte giải thích:

Tôi nghĩ cách tiếp cận của Infinity cũng cho phép chúng ta có những trải nghiệm khác nhau ở các quy mô khác nhau. Không phải mọi sản phẩm đều phải là một game nhập vai kéo dài 150 giờ, phải không?

Côte xác nhận rằng Tên mã Hexetrò chơi thứ hai cho vô cựcsẽ không phải là một game nhập vai, nhưng anh ấy cũng không nói về thể loại hoặc độ dài của Phù thủy. Có vẻ như Ubisoft muốn tạo ra các loại trò chơi khác nhau trong vũ trụ Assassin’s Creed.

Côté nói rằng điều này sẽ “Mang lại sự đa dạng hơn cho những nơi chúng tôi chọn đến và cách chúng tôi chọn để đại diện cho những thời kỳ đó.”

Theo Alexis Côté, các độ dài khác nhau của các trò chơi trong tương lai sẽ được “định giá tương ứng”, có nghĩa là chúng ta có thể thấy nhiều trò chơi trị giá 50 đô la (hoặc thậm chí miễn phí) trong tương lai.

Đôi khi bạn cũng sẽ nhận được những trải nghiệm miễn phí, tôi nghĩ đó là một cách tuyệt vời để giữ chân người chơi quay trở lại.

Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời với những câu chuyện chéo mới nhất giữa Valhalla và Odyssey. Nó đã đưa rất nhiều người chơi Valhalla trở lại Odyssey, và nó cũng thu hút rất nhiều người chơi Odyssey quan tâm đến Valhalla.

(Những câu chuyện đan xen) đã kích thích sự quan tâm của người chơi, chuyển họ sang một sản phẩm khác và tất cả những điều này đều miễn phí. Vì vậy, tôi nghĩ đây sẽ là ưu tiên của chúng tôi khi xây dựng Infinity.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *