Sau thành công của Pokémon GO, Niantic tiếp tục ra mắt game thực tế ảo siêu anh hùng Marvel

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Nhà phát triển và phát hành Pokémon GO Niantic hiện đang trong quá trình phát triển một trò chơi thực tế ảo mới. Trò chơi này sẽ dựa trên vũ trụ Marvel. Được biết, dự án này có tên là Marvel World Of Heroes và sẽ có lối chơi tương tự như Pokémon GO. Game thủ có thể lang thang trong thế giới thực nhưng lần này, bạn sẽ nhập vai vào một siêu anh hùng.

Sau thành công của Pokémon GO, Niantic tiếp tục ra mắt game thực tế ảo siêu anh hùng Marvel - Ảnh 1.

Marvel World Of Heroes cho phép người chơi tạo ra siêu anh hùng của riêng mình và đánh bại những kẻ phản diện xung quanh họ bằng thực tế ảo (AR). Game thủ có thể lập nhóm với bạn bè của mình và cùng nhau thực hiện các thử thách. Người chơi thậm chí có thể giúp đỡ các siêu anh hùng nổi tiếng như Thor, Spider-man và Wolverine trong việc đánh bại những siêu phản diện mang tính biểu tượng từ vũ trụ Marvel.

Marvel World of Heroes vẫn chưa công bố ngày phát hành. Hiện tại, trò chơi này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, Marvel World of Heroes sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn tại một số thị trường. Trong thời gian này, Niantic sẽ thử nghiệm Marvel World of Heroes nhiều lần để thu thập phản hồi từ game thủ.

Dù chưa có ngày phát hành chính thức nhưng nhiều khả năng Marvel World of Heroes sẽ được phát hành vào đầu năm 2023 trên các thiết bị di động, bao gồm cả nền tảng Android và iOS. Chính vì đã có kinh nghiệm phát triển Pokémon GO – một game thực tế ảo cực kỳ thành công nên Marvel World of Heroes chắc chắn sẽ là một dự án đáng mong đợi. Hãy cùng thử xem khi trở thành siêu anh hùng thì game thủ sẽ như thế nào nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *