Genshin Impact sắp được chuyển thể thành anime Nhật Bản

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Kể từ khi phát hành, Genshin Impact là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Dù không có quá nhiều yếu tố tương tác giữa người với người nhưng trò chơi này vẫn đứng trong top 10 sản phẩm có doanh thu cao nhất mỗi tháng. Điều này đủ để thấy sức hút của Genshin Impact lớn như thế nào.

Genshin Impact sắp được chuyển thể thành Anime, thậm chí là anh em với Demon Slayer - Ảnh 1.

Mới đây, buổi live stream Genshin Impact phiên bản 3.1 của HoYoverse đã hé lộ thông tin khiến cộng đồng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Không chỉ giới thiệu những phiên bản cập nhật mới, HoYoverse còn công bố một dự án lớn bao gồm chế độ chơi mới và một thông báo cực kỳ quan trọng: Genshin Impact sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình Nhật Bản (Anime).

Được biết, studio Ufotable – kẻ đứng sau Demon Slayer sẽ là đội thực hiện dự án Genshin Impact Anime. Hãng phim cũng đã hé lộ một đoạn teaser ngắn về những yếu tố đã trở nên quá quen thuộc với người chơi Genshin Impact trong dự án Anime này. Game thủ có thể thấy rõ những địa điểm mang tính biểu tượng của trò chơi này ..

Dù chỉ là một đoạn giới thiệu ngắn nhưng không khó để nhận thấy rằng tất cả các yếu tố hình ảnh và cảnh quan đều mang đậm bản sắc của Genshin Impact. Hoyoverse đã mô tả dự án sắp tới chỉ là bước khởi đầu. Điều này có nghĩa đây có thể chỉ là phim đầu tiên trong số nhiều phim về Genshin Impact. Có thể Genshin Impact sẽ được phát hành thành nhiều mùa với các tập đầu tiên bao gồm các sự kiện diễn ra ở Mondstadt.

Genshin Impact sắp được chuyển thể thành Anime, thậm chí là anh em của Sát quỷ kiếm - Ảnh 2.

Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn đối với những người chơi Genshin Impact. Đồng thời, có thể thấy Genshin Impact không đơn thuần là một trò chơi mà có thể phát triển thành một hệ sinh thái đa dạng. Một khởi đầu rất đáng hoan nghênh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *