Victor Vũ ấn tượng với biệt thự gần bến du thuyền

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Gia đình đạo diễn Victor Vũ ấn tượng với đặc quyền có du thuyền đậu ngay trước biệt thự tại phân khúc Long Island, NovaWorld Hồ Tràm.

Có mặt trong buổi tiệc “Celeb Night” do Tập đoàn NovaGroup tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, đạo diễn Victor Vũ và vợ Đinh Ngọc Diệp cho biết, cả hai đã đồng hành cùng Novaland trong nhiều hoạt động truyền thông, nhưng cũng đồng thời là một khách hàng lâu năm và sở hữu một số sản phẩm bất động sản do tập đoàn phát triển.

“Sau thời gian dài hợp tác, tôi đánh giá cao các dự án của Novaland từ thiết kế, không gian sống đến tiện nghi”, ông Victor Vũ cho biết.

Đạo diễn Victor Vũ và vợ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại Novaland Gallery.  Ảnh: Novaland

Đạo diễn Victor Vũ và vợ – diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại Novaland Gallery. Hình ảnh: Novaland

Đây cũng là lý do gia đình Victor Vũ rất quan tâm đến các dự án mới của Novaland, trong đó có phân kỳ mới ra mắt – Long Island thuộc NovaWorld Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu). Lấy cảm hứng từ hòn đảo nằm về phía đông nam New York (Mỹ), Long Island được nam đạo diễn cho là phù hợp với những ai muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Điểm tương đồng với Long Island của Mỹ

Là người Mỹ gốc Việt, Victor Vũ có cơ hội biết đến “hòn đảo dành cho giới siêu giàu nước Mỹ” Long Island ở New York. Dựa trên ấn tượng cá nhân, đạo diễn Victor Vũ cũng chỉ ra những điểm tương đồng giữa hai điểm đến này. Theo đó, nếu Long Island nằm gần trung tâm New York thì Long Island phân kỳ của NovaWorld Hồ Tràm cũng cách trung tâm TP.HCM khoảng hai giờ lái xe. Cả hai nơi đều có những bãi biển đẹp, khí hậu ấm áp và gần các điểm du lịch nổi tiếng.

“Cũng giống như phiên bản gốc, tại phân khu Long Island của NovaWorld Hồ Tràm, gia chủ có thể đậu du thuyền ngay trước cửa nhà. Đây là một tiện ích mà Victor thấy rất đặc biệt, dành cho những ai thích phong cách sống thời thượng”, cho biết. giám đốc nam.

Phối cảnh bến du thuyền trước các căn biệt thự thuộc phân khu Long Island.  Ảnh: Novaland

Phối cảnh bến du thuyền trước các căn biệt thự thuộc phân khu Long Island. Hình ảnh: Novaland

Nhờ được đầu tư hệ thống kênh Lagoon rộng 10 m, dài 3,2 km, len lỏi quanh nội khu và kết nối trực tiếp ra biển nên tất cả các biệt thự trên Long Island đều có tầm nhìn hướng thủy và đắc địa. Phân đoạn cụ thể này được gọi là “du thuyền cập bến tại nhà”. Từ đây, chủ nhân của khu nghỉ dưỡng có thể thoải mái lái du thuyền ngắm biển trong những buổi chiều mát mẻ, hay chủ động di chuyển đến các tiện ích nội khu của dự án NovaWorld Hồ Tràm.

Tiềm năng của Long Island

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết, trước đây vợ chồng anh sở hữu một căn biệt thự tại The Tropicana, NovaWorld Hồ Tràm. Cặp sao hài lòng với quyết định đầu tư của mình khi thấy nơi đây nhộn nhịp từng ngày.

“Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, Diệp được biết The Tropicana đón hơn 20.000 khách đến vui chơi, tạo không khí vô cùng sôi động. Nơi đây hiện có đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Do được gia đình chăm sóc”. rất nóng lòng được nhận nhà để có thể về đây nghỉ dưỡng thường xuyên hơn ”, Đinh Ngọc Diệp cho biết.

Cặp sao tìm hiểu thêm về Long Island Divergence.  Ảnh: Novaland

Cặp sao tìm hiểu thêm về Long Island Divergence. Hình ảnh: Novaland

Nhận xét về Long Island, Đinh Ngọc Diệp cho rằng sự phân kỳ này hội tụ đầy đủ các yếu tố để thỏa mãn phong cách sống của những người có yêu cầu khắt khe về không gian nghỉ dưỡng như bãi biển đẹp, thiết kế tinh tế, đẳng cấp, view đẹp. Ngoài ra, bà cho biết, với mô hình bất động sản sở hữu bến du thuyền ngay trước nhà, Long Island cũng là một điểm đầu tư tiềm năng.

Ngoài mục đích đầu tư lâu dài, Victor Vũ còn cho biết từ lâu anh đã mong muốn có một căn biệt thự biển không quá xa Sài Gòn để dễ dàng đưa vợ con đến ở, nghỉ dưỡng kết hợp du lịch và bản thân. anh ấy có một không gian mới để viết kịch bản.

“Một căn nhà ở Hồ Tràm sẽ giúp cả gia đình có thêm những giây phút thư giãn cuối tuần. Hai vợ chồng rất muốn trải nghiệm phong cách sống gần bến du thuyền nên gia đình đang động viên nhau rằng sẽ cố gắng hết sức để có thể tiếp tục đầu tư. một căn hộ khác ở đây, “anh nói.

Victor Vũ ấn tượng với biệt thự gần bến du thuyền

Trải dài theo trục đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, quần thể du lịch đa sắc màu NovaWorld Hồ Tràm sở hữu quy mô 1.000 ha được chia thành 10 phân khu. Trong đó, 6 giai đoạn gồm Long Island, The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito và Bình Châu Onsen đã được giới thiệu ra thị trường. Sở hữu diện tích khoảng 40 ha, Long Island dự kiến ​​sẽ cung cấp cho thị trường hơn 400 sản phẩm đa dạng như nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, song lập, dinh thự, khách sạn boutique.

Thu Huong

NovaGroup đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn đến nhà đầu tư và khách hàng: Nova30 chiết khấu 2%, Novaloyalty ưu đãi đến 5%.
Theo dõi thêm thông tin tại website: www.novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *