Đại học Gia Định cam kết học phí 80 triệu cho cả khóa học

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Trường ĐH Gia Định (GDU) cho phép tân sinh viên đóng học phí 80 triệu đồng, không tăng trong quá trình học.

Theo đó, mức học phí chương trình đại trà của Trường ĐH Gia Định dao động từ 7,5 – 12,5 triệu đồng một học kỳ, tùy theo ngành học. Đồng thời, để chào đón tân sinh viên, trường triển khai nhiều chính sách ưu đãi khác.

Khi đăng ký nhập học, sinh viên đóng học phí 8 học kỳ sẽ được giảm 20% học phí, tương đương 20 triệu đồng. Tức là đối với ngành học có mức học phí 12,5 triệu đồng một học kỳ, học phí cả khóa là 100 triệu đồng, giảm còn 80 triệu đồng.

Tân sinh viên trường Đại học Gia Định.  Ảnh: GDU

Tân sinh viên trường Đại học Gia Định. Hình ảnh: GDU

Đối với 5 chuyên ngành trong chương trình tài năng (Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Ngôn ngữ Anh), tân sinh viên nộp đủ học phí sẽ được giảm 20%, tương đương 40 triệu đồng. . Lúc này, phụ huynh và tân sinh viên chỉ cần đóng 160 triệu đồng cho cả khóa học.

Chị Nguyễn Thị Hậu – phụ huynh em Huỳnh Nguyễn Mỹ An, tân sinh viên chuyên ngành Ngữ Văn chương trình đại trà cho biết, chương trình hỗ trợ gia đình rất nhiều. Cô sẽ đóng học phí toàn khóa học để con yên tâm học tập, đồng thời nhận được những ưu đãi từ nhà trường.

Ngoài ra, phụ huynh và tân sinh viên đóng học phí một năm cũng sẽ được giảm 10% và 12% học phí khi đóng học hai năm. Khuyến mãi đến hết ngày 31/10.

Chuyên viên Trường Đại học Gia Định hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học.  Ảnh: GDU

Chuyên viên Trường Đại học Gia Định hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học. Hình ảnh: GDU

Thạc sĩ, luật sư Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Gia Định cho biết, trường xác định mức học phí như hiện nay với mong muốn không để điều này trở thành rào cản đối với bất kỳ ai. Đồng thời, nhờ sự liên kết, hợp tác của các doanh nghiệp, GDU cũng được các đơn vị hỗ trợ để duy trì mức học phí phù hợp với sinh viên.

Ngoài chính sách hỗ trợ học phí, Trường Đại học Gia Định còn chú trọng đầu tư vào nhiều yếu tố khác như nội dung đào tạo, trình độ giảng viên, cơ sở vật chất,… Sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn về ngành học. sự nghiệp. Hiện nay, GDU tuyển sinh 17 chuyên ngành đào tạo đại trà, trong đó, mở thêm 3 chuyên ngành mới gồm: Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Quản lý dịch vụ du lịch và lữ hành.

Đồng thời, trường đã bổ sung chương trình đào tạo nhân tài nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động, đáp ứng nhu cầu của xã hội với 5 chuyên ngành đào tạo.

Tại GDU, chương trình đào tạo kéo dài ba năm, gồm tám học kỳ. Sinh viên có thể rút ngắn quá trình học để đi làm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm làm việc. Nhờ đó, bạn có thể gặp nhiều thuận lợi hơn về thời gian và kiến ​​thức, kỹ năng thực hành, tăng khả năng cạnh tranh.

Đội ngũ giảng viên tại GDU cũng là các chủ doanh nghiệp, có thể giảng dạy và hỗ trợ các điều kiện thực tập, thực tập, học bổng cho sinh viên. Đây cũng là yếu tố giúp giảm chi phí đào tạo. Các học phần được tổ chức tại doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên tiếp cận, thực hành nghề và rèn luyện kỹ năng.

Yếu tố thực hành trong chương trình giảng dạy của trường thể hiện qua các bài học, trải nghiệm thực tế, các chuyến đi thực tế, thực tập, kiến ​​tập tại các doanh nghiệp bắt đầu từ năm thứ nhất.

Hiện Trường Đại học Gia Định vẫn đang nhận hồ sơ xét tuyển đại học chính quy.

Sinh viên GDU trong một buổi đào tạo tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long.  Ảnh: GDU

Sinh viên GDU trong một buổi đào tạo tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long. Hình ảnh: GDU

Ngoài ra, GDU còn tổ chức nhiều hoạt động giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm và trau dồi kỹ năng mềm như câu lạc bộ, hội thảo, workshop, chương trình với sự chia sẻ của các diễn giả khách mời trong sự kiện. chi nhánh.

Thiên Minh

Để đăng ký, thí sinh liên hệ Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông Trường Đại học Gia Định.
Địa chỉ: 185 – 187 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7301.3456
Hotline: 0961.12.10.18 hoặc 0962 12 10 18
Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *