Thanh niên bị chém chết tại quán game ở Cần Thơ

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Một nam thanh niên bị nhóm đối tượng đánh, chém tử vong tại quán game ở quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Ngày 23/9, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Cần Thơ đã phê chuẩn lệnh khởi tố, bắt bị can đối với Trương Văn Hùng (34 tuổi), Nguyễn Duy Cường (40 tuổi, tự Cường Cá), cùng ngụ TP. Quận Thốt Nốt và quận Đặng. Phương Toàn (29 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 17-9, bị can Cường, Hùng cùng nhóm bạn nhậu tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt. Trong lúc nhậu, bị cáo Cường nhớ lại mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Thuận (32 tuổi, quê An Giang, ngụ quận Thốt Nốt) nên nói với Hùng.

Nghe bạn kể lại, bị cáo Hùng nói với Cường: “Giết nó chết đi”. Nói xong, Hùng chạy xe máy đến một quán game ở quận Thốt Nốt để tìm anh Thuận.

Sau đó Cường cũng vào tiệm game. Bị cáo Hùng và Cường bàn bạc, lừa anh Thuận đến quán game để đánh. Lúc này, Hùng gọi điện cho Đặng Phương Toàn và nhờ anh này mang dao tự chế đến tiệm game.

Bị cáo Cường vào tiệm game, đánh Thuận rồi bỏ chạy ra ngoài. Anh Thuận đuổi theo, khi đến cổng thì bị Hùng cầm dao tự chế đâm tử vong.

Sau khi phạm tội, bị cáo bỏ trốn. Sau đó, bị cáo Cường ra đầu thú tại cơ quan công an. Toàn và Hùng bị công an bắt giữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *