Tính năng chống hack mới Fog of War hứa hẹn sẽ giải cứu PUBG Mobile khỏi hacker

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Tính năng chống hack mới của PUBG Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến một môi trường chơi game lành mạnh hơn.

Trên thực tế, vấn nạn hack và gian lận có thể tồn tại ở bất kỳ game nào chứ không riêng gì dòng FPS. Ngày tựa game đó xuất hiện hack, cũng sẽ là ngày nó trở thành ‘game chết’ trong cộng đồng game thủ, ví dụ điển hình là PUBG phiên bản PC sau khi cộng đồng “dậy sóng” vì liên tục phải đối đầu với kẻ thù. hacker, dẫn đến nhiều tình huống chết oan khiến người chơi vô cùng ức chế.

Không muốn “đi vào con đường cùng”, Krafton liên tục khẳng định: “Gian lận là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được trong PUBG Mobile” và lao vào nghiên cứu, tạo ra một bộ công cụ chống hack với mong muốn có hiệu quả tương tự như Valorant’s Vanguard.

Nhà phát triển PUBG Mobile ra mắt bộ công cụ chống hack Fog of War

Những nỗ lực đó cuối cùng đã được phát hành dưới cái tên Fog of War, cam kết sẽ “thanh trừng” ít nhất một nửa số hacker trong game. Krafton tự hào tuyên bố Fog of War là “công nghệ tiên phong trong trò chơi di động” bằng cách giới hạn “thông tin về trò chơi mà người chơi có thể nhận được” để ngăn chặn các vụ hack nhìn thấy hoặc bắn xuyên tường.

Nhà phát triển PUBG Mobile giới thiệu bộ công cụ chống gian lận mới: “Fog of War là hệ thống chống gian lận tiên tiến và tiên phong trong ngành công nghiệp game di động, khi giới hạn thông tin trò chơi mà người chơi nhận được. . Từ đó, cơ chế này giúp giảm khả năng nhìn thấy những người ở ngoài phạm vi hoặc nhìn xuyên qua các bức tường và đồ vật ”.

Cách thức hoạt động của Fog of War

Từ đó, có thể dễ dàng suy ra cách thức hoạt động của Fog of War. Ban đầu, công cụ này sẽ quét tất cả các cấu trúc, phong cảnh và các đối tượng trên bản đồ. Sau đó, hệ thống sẽ xử lý dữ liệu và chỉ hiển thị các thông tin chi tiết hợp lệ trên màn hình của người chơi. Đây được coi là phương pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn việc “pháp sư” có thể nhìn xuyên thấu toàn bộ bản đồ bằng cách hack “tầm nhìn tia X”.



Sau một vài thử nghiệm nhỏ trên một số bản đồ nhất định, nhà Krafton khá tin tưởng vào bộ công cụ chống hack này, họ khẳng định nó có thể phát hiện hơn 50% hacker trên toàn bản đồ và hơn 62% ở một số khu vực. khu vực đông đúc, giàu tài nguyên hay ván cuối.

Tín dụng: Krafton

Ngay sau thông báo trên Twitter, hệ thống chống gian lận Fog of War sẽ dần được triển khai trên tất cả các chế độ chơi của PUBG Mobile. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng trước động thái cứng rắn của Krafton trong nỗ lực cung cấp một môi trường chơi game công bằng, cân bằng và lành mạnh.

Trên thực tế, hầu hết game thủ đều không còn mặn mà với phiên bản PC, dù nó đang có dấu hiệu “hồi sinh” sau khi được mở bán miễn phí. Ngược lại, phiên bản di động được đầu tư bài bản và có lượng người chơi thường xuyên ổn định. Đầu tư nghiêm túc vào việc phát triển trải nghiệm chơi game sẽ giúp PUBG Mobile thu hút người chơi mới và tiếp tục giữ chân những game thủ trung thành.

XEM CŨNG: Giải vô địch PMPL SEA Fall 2022 chính thức khởi tranh với tổng giải thưởng lên tới hơn 4,5 tỷ đồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *