10 điều mà game Wild Rift làm tốt hơn ‘đàn anh’ Liên Minh Huyền Thoại

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Mặc dù ra đời dựa trên những tinh hoa thành công từ nền LoL, tuy nhiên “đàn em” Wild Rift lại vượt xa phiên bản PC rất rõ ràng ở một vài khía cạnh.

Gần hai năm trước, Trò chơi bạo loạn phát hành phiên bản di động Liên minh huyền thoại có tên là Wild Rift. Kể từ đó, các bản cập nhật mới đã ra đời và trò chơi không ngừng được cải thiện. Một số khía cạnh của trò chơi khác xa so với phiên bản PC và chúng ta đang thấy, Wild Rift có những thứ độc quyền như giao diện, hiệu ứng hình ảnh và chế độ chơi cực chất, thậm chí vượt trội hơn cả game ‘đàn anh’.

Mặc dù trò chơi mới chỉ tồn tại được hai năm nhưng một số khía cạnh Wild Rift làm tốt hơn phiên bản Liên Minh Huyền Thoại máy tính. Dưới đây là 10 ví dụ cho thấy điều đó

1. Giao diện độc đáo, đẹp mắt, màn hình chủ

Giao diện Wild Rift và màn hình chính

Nếu bạn đã từng thử nó Wild Riftbạn có thể nhận thấy màn hình chính của Wild Rift Nó khác Liên Minh Huyền Thoại như thế nào? Thành thật mà nói, bố cục rõ ràng hơn rất nhiều so với phiên bản máy tính để bàn. Giao diện người dùng rất trực quan và giúp người chơi dễ dàng tìm thấy chế độ chơi mà mình muốn. Hình nền giao diện hấp dẫn và đẹp mắt cũng là một yếu tố tốt Liên Minh Huyền Thoại có thể học hỏi để cải thiện.

2. Thiết kế trang phục độc quyền, sáng tạo cao và bắt mắt

Da độc quyền của Wild Rift - Glory Jinx

Thậm chí được thừa hưởng những tinh hoa từ game mẹ Liên Minh Huyền ThoạiTuy nhiên, Wild Rift vẫn có những skin độc quyền của riêng mình, mặc dù các ý tưởng đều được lấy từ các vũ trụ skin có sẵn trong game. Liên Minh Huyền Thoại như Red Crystal, Star Guardian. Tuy nhiên, các giao diện được tạo ra chỉ dành cho trò chơi di động. Thiết kế và tạo da trông bắt mắt và đẹp hơn Liên Minh Huyền Thoại rất nhiều, khiến nhiều game thủ PC ước sẽ có những skin như vậy trong phiên bản PC,

3. Lựa chọn tướng phong cách 3D

Giai đoạn lựa chọn nhà vô địch 3D Wild Rift

Trong giai đoạn chọn / lọc của Wild Rift, khi bạn đã khóa lựa chọn tướng, bạn sẽ có chế độ xem 3D đầy đủ về tất cả các tướng trong đội. Không chỉ nhìn thấy mặt trước mà còn có thể lật ngược hoàn toàn (tương tự như các game PUBG, FreeFire). Sẽ thật tuyệt nếu trong tương lai Liên Minh Huyền Thoại cũng sở hữu cơ chế này.

4. Chế độ đấu tay đôi – Duel

Chế độ đấu tay đôi - Wild Rift Duel

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2022, Wild Rift đã giới thiệu một chế độ chơi mới có tên là Đấu tay đôi. Chế độ chơi này có chế độ 1v1 và nó được chơi trên bản đồ Howling Abyss. Về cơ bản, mục tiêu của trò chơi là người nào giết được đối thủ hai lần, ai có hai mạng trước sẽ thắng. Chế độ chơi cũng có những quy tắc nhất định, giống như một vòng tròn thu nhỏ sẽ xuất hiện trong game ở giai đoạn sau để khiến nó trở nên thú vị hơn. Duel là một chế độ tình yêu đích thực dành cho những người chơi thích ‘đấu tay đôi’, có thể kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian.

XEM CŨNG: Wild Rift: Top trang phục độc đẹp khiến các ‘fan LOL’ chỉ biết ao ước

Đây là chế độ mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã yêu cầu từ lâu nhưng Trò chơi bạo loạn Vẫn chưa có ý định phát hành nhưng lại xuất hiện trong Wild Rift nên làn sóng ‘đòi hỏi’ từ người hâm mộ PC ngày càng mạnh mẽ.

5. Giao diện VFX Champion

Giao diện VFX của Wild Rift Malphite

Tảng đá di động của Liên Minh Huyền Thoại đã được làm mát hơn rất nhiều trong giao diện nhịp độ nhanh. Malphite Không phải là nhà vô địch duy nhất có Wild Rift cấp VFX mà là tấm gương tiêu biểu và nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại.

Nhìn qua vẻ ngoài của Maphite Trong Wild Riftngười chơi không thể không kêu gọi Riot nhanh chóng có một bản cập nhật cho Maphite Tương lai.

6. Cách tiếp cận trò chơi

Wild Rift cách tiếp cận trò chơi

Một cách trung thực, Liên Minh Huyền Thoại trở nên quá khó đối với những người chơi mới bắt đầu tiếp cận, lúc đầu do phiên bản PC thiếu hướng dẫn. Do cung cấp quá ít hướng dẫn cách chơi nên hầu hết người chơi đều phải tự học hỏi và rèn luyện. Wild Rift ngược lại, có một hướng dẫn rất chi tiết dạy cho ‘người mới’ về những thứ đơn giản như ‘tiêu diệt quái vật rừng’, thay đổi trọng tâm giữa tấn công tự động và tấn công tháp pháo.

8. Các kỹ năng chung được thay đổi phong phú hơn

Kỹ năng R của Wild Rift Karma

Một số vị tướng trong Wild Rift có một loạt các bước di chuyển hoàn toàn khác trong Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ tốt nhất ở đây là Nghiệp chướng. Trong Wild Rift,. Nghiệp chướng cập nhật nhẹ. Về cơ bản, nội tại của cô ấy sẽ hoạt động như vậy sau khi sử dụng 3 kỹ năng, kỹ năng tiếp theo của Nghiệp chướng sẽ được nâng cao. . là động thái cuối cùng Nghiệp chướng Trong giao tranh nhanh tạo ra một vòng năng lượng trên một vị trí mục tiêu, sau một khoảng thời gian ngắn sẽ phát nổ, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch bên trong và làm chậm chúng trong vài giây. Kẻ thù ở rìa bàn đạp bên phải cũng sẽ bị kéo về giữa.

Chỉ với một kỹ năng I này, hiệu ứng của Nghiệp chướng đã được tăng cường rất nhiều và cô ấy cũng tỏ ra mạnh mẽ và hiệu quả hơn nhiều.

9. Có thể hoán đổi vị trí trong khi cấm / chọn

Hoán đổi vị trí trong khi cấm / chọn Wild Rift

Một điều đặc biệt nữa trong giai đoạn cấm xếp hạng của Wild Rift là có thể hoán đổi vị trí cho người khác, những người cần chọn trước, chọn sau, đổi chỗ cho nhau (ví dụ, đôi khi game thủ phải nhờ S1 chọn giúp, giữ tướng vì sợ bị cướp dẫn đến việc vượt ải rất mất thời gian) nên Wild Rift đã tạo ra điều này để người chơi có thể linh hoạt hoán đổi cho nhau để tránh gặp sự cố. ‘làm ơn chọn cho tôi’.

9. Hàng đợi huyền thoại

Wild Rift vừa ra mắt Hàng đợi Xếp hạng hoàn toàn mới dành cho những người chơi đã đạt đến Xếp hạng Kim cương trong mùa giải hiện tại. Hàng đợi của những huyền thoại Điều này hoàn toàn khác với các kiểu xếp hạng trước đây, chỉ 1 người được tham gia. Điều này sẽ loại bỏ những người chơi có thứ hạng ảo được kéo lên bởi những người bạn có thứ hạng cao hơn.

10 điều mà game Wild Rift làm tốt hơn 'đàn anh' Liên Minh Huyền Thoại_7

Hàng đợi huyền thoại sẽ có một chỉ số ghép trận riêng (MMR hoặc ELO) để đảm bảo tính công bằng, nghĩa là dù người chơi có là Kẻ Thách Đấu ở các hàng chờ xếp hạng khác thì cũng phải bắt đầu từ 0 với hàng chờ xếp hạng mới. Ngoài ra, mai mối sẽ chỉ bao gồm những đồng đội chênh lệch thứ hạng lớn với bạn. Đây là chế độ rất thích hợp cho những game thủ muốn tryhard, qua đó có thể nâng cao kỹ năng của mình hơn.

10. Khả năng ‘cào’ phím kém hơn Liên Minh Huyền Thoại

10 điều mà game Wild Rift làm tốt hơn 'đàn anh' Liên Minh Huyền Thoại_8

Một số kỹ năng phức tạp trong Liên Minh Huyền Thoại chỉnh sửa trong Wild Rift để người chơi có thể thực hiện một cách đơn giản hơn. Kỹ năng W – Biến đổi của Lulu giờ đây có thể được sử dụng bằng cách chỉ cần đặt nó xuống đất, nơi có tướng địch hoặc đồng minh, nó có thể phát huy tác dụng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại Xin vui lòng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *