Shield Hero Braum đã bị người chơi lãng quên trong mùa 7.5

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Braum Steel Shield đang có khởi đầu khá mờ nhạt tại DTCL mùa 7.5 khi không được nhiều người chơi trọng dụng.

Từng là một tanker không thể thiếu trong ADC, Đồ Long, .. trong DTCL mùa 7, giờ đây sự dẫn đầu của Braum lại bị lu mờ bởi nhiều tướng tank mới nổi khác. Sau đây, hãy cùng Game4V tìm hiểu điều gì đã khiến Anh Hùng Xạ Điêu Braum bị “thất sủng” như vậy trong TFT mùa 7.5 nhé.

Braum vẫn vậy, chỉ có những tướng chống chịu tăng quá mạnh.

Bebe872 – Top 1 ĐTCL một số chủ công thế giới mùa 7 đánh giá rất cao Braum.

Bebe872 – một streamer cũng như một game thủ cực kỳ nổi tiếng trên các máy chủ TFT trên thế giới cho rằng Braum là tướng 2 tiền không thể bỏ qua đối với mỗi người chơi. Ở mùa 7, Braum là quân cờ cực mạnh với khả năng chống chịu mạnh mẽ, khó chống lại những đội hình gây sát thương lên mục tiêu hoặc trên đường thẳng như Corki Xạ thủ, Ryze Pháp sư, v.v.

Trong TFT mùa 7, đôi khi tank của bạn chỉ cần Braum là đủ.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện ở mùa 7, mùa 7.5 thì khác, Braum vẫn vậy, nhưng đã xuất hiện nhiều vị tướng không chỉ có khả năng chống chịu tốt mà còn có thể tạo ra hiệu ứng chiến đấu cũng như đóng góp nhiều thứ khác trong đội hình. Điển hình trong số đó là những cái tên như: Swain, Sylas, Rakan, Pantheon, Terra,… Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ người chơi lựa chọn sử dụng Braum khi Braum chỉ là một tướng chống chịu thuần túy. và không linh hoạt lắm. Tỉ lệ Braum được lựa chọn sử dụng trong TFT mùa 7.5 cũng chỉ dừng lại ở con số 7.68%, con số cực kỳ khiêm tốn.

Mùa 7.5 xuất hiện quá nhiều vị tướng có thể chống lại sự dẻo dai của Braum.

Điểm yếu của Braum là độ đa dụng khá thấp so với các tướng chống chịu khác.

Braum chỉ là lá chắn chống chịu, phạm vi chống chịu cũng hạn chế, không linh hoạt trong việc bảo vệ chủ lực cũng như thu hút sát thương của đối phương. Với những quân bài như Sohm, Lux hay Zyra, thậm chí có thể bỏ qua Braum để tấn công các mục tiêu chính ở hàng sau, Braum dường như không có tác dụng gì. Rakan cũng khắc chế tốt vị tướng này với những kỹ năng có thể khiêu khích đối thủ, kéo Braum ra khỏi thế thủ trong giao tranh, mở ra những góc giao tranh thuận lợi để đối thủ lao thẳng vào sau lưng đội hình. Hơn hết phải kể đến Pantheon, kẻ trực tiếp làm lu mờ Braum, Pantheon vừa có thể chống chịu vừa có thể gây sát thương lớn, rất nhiều người chơi đã phải cạnh tranh để có được vị tướng này.

Kết luận:

Mặc dù Braum vẫn được lựa chọn sử dụng nhưng rất khó để trở lại những ngày tháng huy hoàng như trong DTCL Season 7. Hi vọng Riot Games trong thời gian sắp tới sẽ có những điều chỉnh để tăng sức mạnh cho chiếc Khiên này. Hãy theo dõi Game4V để cập nhật những thông tin mới nhất về DTCL nhé!

Xem thêm: TFT: Những sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi chọn nâng cấp Rồng thần

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *