Valorant vẫn còn thiếu một tính năng cực kỳ quan trọng trong thể loại FPS

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Sau rất nhiều nỗ lực của Riot, Valorant ngày càng hoàn thiện hơn, nhưng vẫn có những tính năng mà bất cứ game thủ nào cũng mong chờ.

Đã hai năm kể từ khi ra mắt chính thức, Định giá trị Hiện tại, tính năng này vẫn chưa được phát hành thời gian chiến thuậtt, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng. Và thực sự, tính năng này cực kỳ quan trọng.

Các tính năng quan trọng trong Valorant 1

Được phát hành vào tháng 6 năm 2020 với trọng tâm là kỹ năng đấu súng, Valorant đã trở thành một bước tiến vô cùng mới trong ngành game online nói chung và thể loại FPS nói riêng khi mà trước đây, game bắn súng bị CS: GO thống trị. Mặc dù đã có thể vươn lên dẫn đầu game FPS chỉ sau hai năm ra mắt, nhưng so với các đối thủ thì Valorant vẫn còn thiếu những tính năng quan trọng. Từ hệ thống chơi lại cho đến hàng đợi, có rất nhiều thứ mà game thủ muốn Riot đưa vào Valorant càng sớm càng tốt để cải thiện trải nghiệm của người chơi. Bản cập nhật 2.09 đã làm cho các game thủ chuyên nghiệp trở nên tốt hơn bằng cách đánh dấu việc bổ sung thời gian chờ chiến thuật trong chế độ tùy chỉnh. Nhưng những người chơi bình thường đột nhiên bị AFK ra khỏi trận đấu thì không thể làm được.

Các tính năng quan trọng trong Valorant 2

Chế độ xếp hạng của Valorant hiện không có tính năng thời gian chờ chiến thuật, có lẽ đó là do thời gian mua kéo dài trong game hiện tại được coi là đủ để các thành viên đưa ra chiến thuật hợp lý cho game tiếp theo. . Tuy nhiên, những người chơi bình thường trong các trận đấu xếp hạng nhận thấy rằng họ có quá ít thời gian để thở và bình tĩnh. Trong khi giai đoạn mua chắc chắn là đủ thời gian để lập chiến lược, trò chơi không có hệ thống tạm dừng để khắc phục các vấn đề kỹ thuật. Game thủ đã yêu cầu Riot bổ sung tính năng này từ rất lâu nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì từ nhà phát hành. Hiện vẫn chưa rõ lý do chính xác đằng sau việc này là gì, nhưng có thể Riot sợ những phần tử bất hảo troll trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *