Top 3 vị tướng ‘vũ điệu tất nhạc’, đáng để game thủ luyện tập nhất

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Đây đều là những con bài mà bất cứ game thủ Liên Quân Mobile nào cũng nên luyện tập và ‘vác’ đi xếp hạng vì chúng thực sự toàn diện khi có thể đi nhiều đường.

Nếu bạn là ‘lính mới’ của Liên Quân Mobile và muốn ‘cân’ mọi vị trí trong đội hình thì hãy thử ngay những vị tướng dưới đây, bởi chúng đều là những quân bài có thể đi hầu hết mọi đường và người chơi có thể luyện tập để tìm chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của từng đường để đưa ra cách chọn tướng phù hợp.

Tướng Veres

Trong máu là một vị tướng khá toàn diện của Liên Quân Mobile vì có thể đảm nhiệm hầu hết mọi vị trí trong đội hình. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn có khả năng gây sát thương và hồi phục từ bị động.

Đáng chú ý, Đi rừng, Hỗ trợ và Đường trên là 3 đường mà Veres thường xuyên tỏa sáng nhất trong đội hình. Vì vậy, nếu bạn muốn thử thách nàng thì đừng chần chừ mà hãy tập ngay nhé!

Tướng Veres

Độ Richter chung

Độ Richter được đánh giá là vị tướng Đấu Sĩ có khả năng phòng thủ toàn diện nhất trong Liên Quân Mobile với phẩm chất của những vị tướng Đấu Sĩ với bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu, sẵn sàng quét sạch mọi team địch. Ở thời điểm hiện tại, Richter là con bài được sử dụng rất nhiều trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu hạng ở vai trò solo lane và SP dù anh ta xuất thân là một Đấu Sĩ thuần túy.

Độ Richter chung

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo chọn tướng Đấu Sĩ ‘khắc chế’ toàn diện nhất – Richter mùa 23

Tổng Volkath

Tương tự như hai ‘đồng nghiệp’ kể trên, bản chất của Volkath là một con bài Sát thủ nhưng số phận lại đẩy nó sang nhiều đường khác như Hỗ trợ hay Đường trên. Thậm chí, Volkath còn được nhiều game thủ đưa lên cả Đường giữa và AD. Điều này đủ cho thấy đây quả thực là một quân bài ‘vũ điệu âm nhạc’ nếu chơi bằng một game thủ đủ kỹ năng.

Tổng Volkath

Thông tin mới nhất và thú vị nhất về Đấu trường dũng cảm sẽ được MGN.vn liên tục cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *