Túi đựng đồ đua nhiều món Aquaman Việt Nam

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

Bộ dụng cụ đua phổ biến cho tất cả các cuộc thi bao gồm: mũ bơi, Yếm tatoo, Yếm giấy, chip chân, vòng tay, đai yếm có dán Salonpas, trà Boncha, thanh năng lượng Play Nutrition. Do tính chất đặc thù của môn phối hợp (bơi và chạy) nên bộ đồ thi đấu không bao gồm áo thi đấu như các cuộc đua Marathon của VnExpress.

Các vận động viên ở mỗi hạng đua được phân biệt bằng màu sắc của mũ bơi được cung cấp. Ngoài ra, chân chip là vật dụng cần đặc biệt quan tâm vì đây là vật dụng dùng để ghi thành tích của chặng bơi. Trước và sau khi thi đấu môn bơi, vận động viên phải kiểm tra chip chân.

Bộ vật phẩm dành cho các vận động viên tham dự Aquaman 2022.

Bộ vật phẩm dành cho các vận động viên tham dự Aquaman 2022.

Yếm thi đấu được phân phối dưới hai hình thức: hình thức xăm (tatoo) để in trên tay và chân, và hình thức giấy, sử dụng trong cuộc đua. Đai yếm đến từ thương hiệu MUDE được coi là một trang bị hữu ích. Dây đeo mỏng nhẹ này giúp vận động viên giữ Yếm một cách chắc chắn, không dùng kim làm hỏng áo.

Trong mỗi túi vật dụng, các vận động viên được tặng kèm kem chống nắng, miếng dán Salonpas giúp bảo vệ da, khớp trong và sau khi thi đấu. Trà Boncha, sữa hạt, TokTok Orion, thanh năng lượng Play Nutrition sẽ cung cấp cho các vận động viên những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thanh năng lượng chứa các loại hạt, gạo lứt, hạnh nhân… bổ sung hơn 200 calo, phục vụ hiệu quả.

Một số đồ uống có sẵn trong túi racekit.

Một số đồ uống có sẵn trong túi racekit.

Lần đầu tiên, Aquaman Việt Nam tiếp nối truyền thống của các cuộc đua VnExpress Marathon, mang đến cho người tham dự một ngày hội thể thao sôi động, hết mình trong suốt chặng đường đua. Túi Racekit sẽ được ban tổ chức phát cho 1.000 vận động viên từ 13h ngày 30/9 tại khách sạn Majestic, số 5 Đại lộ Hòa Bình, thành phố Móng Cái.

Aquaman Việt Nam là giải chạy 3 môn phối hợp đầu tiên tại Việt Nam, do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức vào ngày 2 tháng 10. Dự kiến ​​sẽ có hơn 1.000 vận động viên và du khách đến thành phố Móng Cái để trải nghiệm du lịch cũng như tham dự các sự kiện thể thao hấp dẫn trên bãi biển Trà Cổ và sải bước trên đường chạy hướng về mũi Sa Vĩ – nơi đón ánh mặt trời đầu tiên của miền Bắc.

Thảo Miên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *