Bloodborne Remastered sẽ không được phát triển vì Elden Ring

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Một người trong cuộc đã tiết lộ hai lý do chính mà cả Sony và FromSoftware đều không tiếp tục với bất cứ thứ gì liên quan đến Bloodborne.

Bloodborne Remastered

Elden Ring đã được phát hành vào đầu năm nay và là một ứng cử viên sáng giá cho Game of The Year 2022.

Bloodborne là một trong những trò chơi phổ biến nhất của PS4 và người hâm mộ đã mong mỏi được nâng cấp chất lượng lên 4K 60 FPS, một bản nâng cấp tốt hoặc thậm chí là một bản làm lại hoàn chỉnh. Thật vậy, có vẻ như Sony, với tư cách là chủ sở hữu của nhượng quyền thương mại Bloodborne vẫn chưa có ý tưởng cho điều đó. Tuy nhiên, theo một người trong cuộc, mọi chuyện có thể không đơn giản như vậy. Trong tập 146 của Xbox Expansion Pass, Jeff Grubb đã trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan đến sự ra mắt nổi tiếng của Halo Infinite, Tokyo Game Show và đáng ngạc nhiên là Bloodborne. Khi được hỏi liệu nó có liên quan gì đến trò chơi hay không, Grubb nói rằng không có gì xảy ra, giải thích tại sao lại như vậy và rằng nó có liên quan gì đó đến Elden Ring.

Lý do đầu tiên khiến Bloodborne không có thông tin là vì FromSoftware có sự xuất hiện của Elden Ring. Đây dễ dàng là trò chơi lớn nhất trong danh mục của họ và việc phát triển nó khiến công ty vô cùng bận rộn trước khi phát hành. Hiện tại khi trò chơi đã ra mắt, họ vẫn còn quá bận rộn với việc hỗ trợ sau khi ra mắt cho trò chơi. Thật vậy, tựa game thế giới mở của FromSoftware đã nhận được một số bản cập nhật kể từ khi ra mắt và điều đó có khả năng sẽ tiếp tục. Đây cũng là một dấu hiệu có thể cho thấy FromSoftware đang phát triển một DLC Elden Ring.

Bloodborne Remastered

Bloodborne hiện đã có trên PS4.

Lý do tiếp theo là vì Sony là chủ sở hữu của thương hiệu, về mặt lý thuyết, công ty có thể giao một bản nâng cấp nhẹ hoặc làm lại hoàn toàn cho một công ty khác làm việc. Với Demon’s Souls Remake, nhiều tin đồn đã chỉ ra nhà phát triển Bluepoint Games là người được giao cho Bloodborne Remastered hoặc Remake. Theo Jeff Grubb, ông nhấn mạnh sự hiểu biết của mình ở đây có thể hơi thiếu sót. Như anh ấy hiểu, bởi vì mã nguồn của Bloodborne quá phức tạp và quá “spaghetti” tại một số thời điểm, FromSoftware về cơ bản sẽ cần phải “sherpa” bất kỳ studio phát triển bên ngoài nào. Nó không phải là thứ có thể nhặt và đánh rơi ở bất cứ đâu, và điều này sau đó quay trở lại lý do số một.

Bất chấp sự nổi tiếng rất lớn của Elden Ring, Bloodborne vẫn là một trong những trò chơi FromSoftware được yêu thích nhất hiện có, và nhiều người hâm mộ có thể thất vọng một cách hợp lý vì điều này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phiên bản nâng cấp hoặc làm lại của Bloodborne sẽ không bao giờ xảy ra, chỉ là tựa đề này không được sản xuất ngay bây giờ. Và nếu bất cứ điều gì xảy ra với nó, nó có thể là nhiều năm sau đó. Tập trung vào Elden Ring, vì nó đã thống trị thị trường game trong năm nay như thế nào, nhưng có lẽ trước khi chuyển sang một dự án Souls khác, FromSoftware có thể tìm cách quay trở lại Bloodborne.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 bất ngờ rò rỉ đoạn gameplay đầu tiên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *