Wo Long: Fallen Dynasty – Trò chơi như linh hồn cung cấp những cảnh chơi trò chơi độc đáo
Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan
Trò chơi Soulslike sắp ra mắt của Team Ninja – Wo Long: Fallen Dynasty có tính năng PvP độc đáo, lấy cảm hứng từ Demon’s Souls và Elden Ring.
Tựa game sắp ra mắt của Soulslike Wo Long: Fallen Dynasty có cơ chế PvP cho phép một số kẻ thù triệu hồi những người chơi khác. Chỉ mới được công bố vào tháng 6 năm nay, Wo Long: Fallen Dynasty là một trò chơi từ nhà phát triển Team Ninja của series Nioh. Lấy bối cảnh huyền thoại đen tối của Tam Quốc, với trọng tâm cụ thể là tiểu thuyết lịch sử thế kỷ 14 Romance of the Three Kingdoms, Wo Long: Fallen Dynasty đưa người chơi chống lại các sinh vật thần thoại trong trận chiến. Chiến đấu tốc độ cao với cả khả năng phép thuật và nhiều loại vũ khí.
Mặc dù Wo Long: Fallen Dynasty chỉ mới được hé lộ trong thời gian gần đây nhưng nhiều thông tin về trò chơi đã được hé lộ. Đoạn giới thiệu gameplay đầu tiên đã được công bố vào cuối tháng 8 và bản demo cho Wo Long: Fallen Dynasty đã có vào tháng 9, cho phép người chơi trải nghiệm chiến đấu của trò chơi và chiến đấu với một trong những tên trùm trong trò chơi. trò chơi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chi tiết mà game thủ chưa biết về Wo Long: Fallen Dynasty.
Nhà phát hành Masaki Yamagiwa đang muốn tiết lộ thêm một số thông tin về trò chơi, đặc biệt là cách thức hoạt động của một số kẻ thù. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với NextGen Player trong TGS, Yamagiwa nói rằng sẽ có PvP trong Wo Long: Fallen Dynasty. PvP đã có mặt trong các trò chơi Nioh, nhưng người hâm mộ thấy đó là một trải nghiệm ấm áp. Tuy nhiên, có vẻ như Wo Long sẽ thay đổi cách thức hoạt động PvP. Sẽ có các cuộc xâm lược tương tự như các trò chơi của From Software, cũng như một cơ chế thú vị xung quanh nơi kẻ thù có thể xuất hiện trong khu vực của một NPC đồng minh hoặc một người chơi khác.
Điều này không nhất thiết buộc bạn phải đi một đối một, vì người chơi có thể chọn đơn giản là đối đầu với một “kẻ thù lớn”, như Yamagiwa mô tả, để thoát khỏi bất kỳ mối đe dọa nào. Tuy nhiên, điều này chắc chắn đánh dấu một cách thú vị để người chơi tham gia PvP trong Wo Long: Fallen Dynasty, đồng thời cho thấy sản phẩm sắp ra mắt của Soulslike vay mượn những ý tưởng mang tính biểu tượng của FromSoftware như thế nào. Một số NPC và kẻ thù trong Demon’s Souls và Dark Souls 2 đã có thể triệu hồi người chơi để tấn công vật chủ. Trong Elden Ring, tính năng này đã trở lại thông qua cuộc chiến với các Champions của trùm Fia và các chiến binh được triệu hồi bởi Great Jar ở Caelid.
Đối với những người lo sợ rằng mỗi kẻ thù mà họ gặp phải trong Wo Long: Fallen Dynasty sẽ triệu tập một đội quân gồm NPC và những người chơi khác, có vẻ như những kẻ thù này sẽ bị giới hạn trong một số khu vực. chắc chắn. Ngay cả khi xuất hiện hạn chế, những kẻ thù này có khả năng cung cấp một thử thách độc đáo cho người chơi. Bên cạnh việc công bố những kẻ thù mới, Yamagiwa cũng thảo luận về việc người chơi nên mất bao lâu để hoàn thành Wo Long: Fallen Dynasty.
Xem thêm: Sins of a Solar Empire 2 vừa được công bố từ nhóm Ironclad Games