Assassin’s Creed Hexe có thể lấy bối cảnh ở Đức?
Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan
Assassin’s Creed Hexe được cho là một loại trải nghiệm AC khác so với trước đây và chúng ta có thể khám phá những bí mật từ đoạn giới thiệu.
Nếu Assassin’s Creed Mirage cho thấy công ty sẵn sàng chấp nhận quá khứ và Assassin’s Creed Red cho thấy cách tiếp cận RPG thế giới mở vẫn tồn tại, thì Assassin’s Creed Hexe chứng minh rằng nhượng quyền thương mại AC không chỉ là một loạt game. với những thứ giống nhau lặp đi lặp lại. Cho đến nay, trò chơi này là gợi ý bí ẩn nhất tại AC Showcase, và Ubisoft cũng cho biết trailer của Assassin’s Creed Hexe chứa đầy những bí mật kích động game thủ muốn giải mã.
Tuy nhiên, có vẻ như cộng đồng game thủ đã không mất nhiều thời gian để giải mã những bí mật này của Assassin’s Creed Hexe. Ngoài đoạn giới thiệu teaser chính, cũng có một số phát triển xã hội và công ty cho thấy tiêu đề có thể khác biệt như thế nào. Ví dụ, Ubisoft đã xác nhận rằng AC Hexe không phải là một trò chơi nhập vai, nhưng nó cũng không giống một trò chơi phiêu lưu hành động. Nó chắc chắn giống như một trò chơi kinh dị, và mặc dù nó có thể không phải là một trò chơi kinh dị thuần túy, nhưng nó trông giống như đang khám phá một thời kỳ đen tối của Brotherhood.
Phân tích bối cảnh tiếng Đức của Assassin’s Creed Hexe
Nhiều game thủ đã suy luận rằng Assassin’s Creed Hexe rất có thể lấy bối cảnh của Cuộc săn phù thủy Đức vào thế kỷ 16, lấy bối cảnh dưới triều đại của Đế chế La Mã Thần thánh. Đoạn trailer này không chỉ phù hợp hoàn hảo về mặt thẩm mỹ của ý tưởng đó, mà nó còn có tên mã là Hexe, trong tiếng Đức có nghĩa là Phù thủy. Người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng các chữ cái xung quanh logo không phải là ngôn ngữ Isu của Assassin’s Creed, mà là Magi’s Alphabet, càng củng cố thêm bằng chứng mà trò chơi được thiết lập vào khoảng thời gian này.
Các phiên tòa xét xử phù thủy thời kỳ này là một trong những vụ xử án lớn nhất trong lịch sử, với hàng nghìn người bị hành quyết vào cuối thế kỷ 16 và đầu thế kỷ 17. Đây chỉ là suy đoán, nhưng nhu cầu kiểm soát của The Templars nên có lý do rằng tổ chức sẽ thao túng nỗi sợ hãi của đám đông và sử dụng điều này để săn lùng các Sát thủ ở Đức. Do đó, điều này có thể làm nổi bật một trong những thời kỳ đen tối nhất đối với Brotherhood và tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo nếu mọi người nghĩ Sát thủ là phù thủy.
Assassin’s Creed Hexe: Chi tiết và gợi ý khác
Tất nhiên, những thông tin chi tiết ở trên là quá hứa hẹn và đủ cụ thể, nhưng những tiết lộ khác đã đi kèm với những tin tức như AC Hexe không phải là một game nhập vai. Trước hết, Darby McDevitt đang làm việc cho Assassin’s Creed Hexe với tư cách là một nhà văn. Không thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với loạt phim, vì anh ấy không chỉ là đạo diễn cốt truyện của AC Valhalla mà còn là biên kịch chính của tựa phim đó cùng với Black Flag, Revelations, Discovery và Bloodlines. . Hơn nữa, đã có những gợi ý từ Ubisoft rằng Assassin’s Creed Hexe có một nhân vật chính là nữ, và do lịch sử của Ubisoft không quá coi trọng các nhân vật nữ, đây có vẻ như là một động thái mới mẻ cho trò chơi và công ty.
Có vẻ như Ubisoft đã có thể tìm ra một hướng đi mới cho nhượng quyền thương mại, tập trung vào nó và cung cấp cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng hơn ngoài các game nhập vai 150 giờ như họ cũng đã nói rằng các trò chơi của Assassin’s. Creed trong tương lai sẽ ngắn hơn. Bằng cách tôn vinh toàn bộ nhượng quyền thương mại, có vẻ như series Assassin’s Creed sẽ luôn có một phần trò chơi phù hợp với bất kỳ game thủ nào. Tóm lại, AC Hexe nghe có vẻ giống như một trò chơi lấy bối cảnh nước Đức thế kỷ 16 với phụ nữ là nhân vật chính và sẽ không phải là một game nhập vai. Những chi tiết này đã làm cho trò chơi nghe có vẻ vô cùng hứa hẹn.
Xem thêm: Assassin’s Creed Red sẽ là một game thế giới mở lấy bối cảnh Nhật Bản