Tựa game siêu anh hùng đa vũ trụ sắp ra mắt, tiết lộ về thời gian ra mắt chính thức

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Marvel Snap là trò chơi di động mới nhất của Marvel. Sau nhiều tháng thử nghiệm, trò chơi này cuối cùng đã ấn định ngày phát hành. Marvel Snap được mô tả là mang đến một trải nghiệm mang tính cách mạng giúp giải phóng toàn bộ đa vũ trụ Marvel vào một trò chơi thẻ bài nhịp độ nhanh và tối đa hóa cảm xúc của game thủ.

Tựa game siêu anh hùng đa vũ trụ sắp ra mắt, hé lộ thời gian ra mắt chính thức - Ảnh 1.

Ngày phát hành Marvel Snap chính thức hiện được lên lịch vào ngày 18 tháng 10 năm 2022. Mặc dù ngày phát hành này có thể thay đổi, nhưng rất có thể sẽ là giữa hoặc cuối tháng 10 năm nay.

Marvel Snap dự kiến ​​sẽ có mặt trên nền tảng Android và iOS. Marvel Snap đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng ngay từ khi được công bố vì nó mang nhiều nét giống với Hearthstone. Tuy nhiên, hầu hết các game thủ đều cho rằng, để đạt đến cấp độ của Hearthstone, Marvel Snap vẫn là chưa đủ.

Tựa game siêu anh hùng đa vũ trụ sắp ra mắt, hé lộ thời gian ra mắt chính thức - Ảnh 2.

Trong Marvel Snap, game thủ sẽ tập hợp một biệt đội bao gồm tất cả các nhân vật trong vũ trụ Marvel, từ một danh sách khổng lồ gồm các siêu anh hùng và phản diện. Với quyền truy cập vào toàn bộ đa vũ trụ của Marvel, và một loạt các thẻ mới và các biến thể nghệ thuật được bổ sung thường xuyên, các hoán vị trong bộ sưu tập của bạn sẽ hầu như vô hạn.

Với khái niệm đa vũ trụ đang dần mở rộng trên màn ảnh, việc đưa vào game là một ý tưởng không tồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *