Haaland chỉ trích số liệu thống kê của chính mình trong trò chơi FIFA 23

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

    - Bóng đá

Haaland đã đóng góp tới 12 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Chỉ số của tôi phải cao hơn nhưng 88 thì không sao“, Erling Haaland nhận xét về các chỉ số của anh ấy trong trận đấu.

Các chỉ số chung của Haaland không thay đổi so với game FIFA 22. Tiền đạo người Na Uy được đánh giá cao nhất ở khả năng dứt điểm (91) và tốc độ (89). Haaland là cầu thủ có chỉ số tổng thể cao thứ ba trong đội hình Manchester City sau Kevin De Bruyne (91) và Ederson (89).

Jack Grealish cũng bất ngờ khi chứng kiến ​​chỉ số sức mạnh của Haaland thấp hơn trung vệ Ruben Dias (87 so với 88). “Họ có lẽ không nhớ Haaland đã hành hạ Dias như thế nào ở Champions League mùa trước“, cầu thủ chạy cánh người Anh cho biết.

Grealish muốn nói về trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Man City và Dortmund vào tháng 4 năm 2021. Haaland đưa Dias vào sân trong tình huống một chọi một.

Về phía Grealish, cựu thủ quân Aston Villa hài lòng với con số 84 trong trận. “Cảm ơn EA Sports, 84 cao hơn tôi mong đợi“, Số 10 của Man City nói.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City, Haaland đã tỏa sáng rực rỡ với 14 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Cựu tiền đạo Dortmund vừa hội ngộ cùng các đồng đội ở ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận đấu tại League B UEFA Nations League gặp Slovenia (24/9) và Serbia (28/9). Đội bóng Na Uy đang đứng đầu bảng và có cơ hội giành quyền lên chơi tại League A cùng các đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải tới.

Tuấn Nguyễn | 05:29 ngày 21 tháng 9 năm 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *