Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào

Rate this post

Last Updated on January 16, 2023 by Dan Dan

Thành tích với những con số ấn tượng

Ra mắt dưới dạng game bắn súng trên nền tảng di động, sau 5 năm phát triển, Free Fire đã xây dựng được một cộng đồng game thủ lớn mạnh cả về chất và lượng.

Trong đó, năm 2022, Free Fire khẳng định dấu ấn tiên phong khi trở thành cộng đồng game thủ xây dựng trường học cho ít nhất 10 thế hệ trẻ em vùng cao thông qua việc đóng góp huy hiệu trong game. Điểm trường được xây dựng là Điểm trường Ka Sín Chải, Trường Tiểu học Tả Ao, Trường Tiểu học Tả Ao, xã Tả Ao, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 1

Bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Đại diện tổ chức Sức mạnh 2000

Với mục tiêu chung tay tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội, hướng tới tương lai của trẻ em, cộng đồng Free Fire đã nhận được sự ghi nhận lớn của công chúng và giới truyền thông.

Nỗ lực của các game thủ Free Fire với giải đấu gây quỹ Nuôi con và trao huy hiệu sách xây trường cho trẻ em vùng cao đã được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đưa tin trong chương trình Cafe sáng. Không chỉ mang ý nghĩa lan tỏa những giá trị tốt đẹp, việc cộng đồng Free Fire được đưa tin trên sóng quốc gia với chương trình dành cho trẻ em còn khẳng định và khích lệ tinh thần hướng về xã hội của các game thủ.

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 2

Bạn Trần Đình Hoàng – Sinh viên Đại học Y Thái Bình, Thủ lĩnh Cộng đồng Phòng cháy chữa cháy Thái Bình

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 3

Phạm Trung Vàng – streamer Free Fire nổi tiếng với biệt danh Chú Gấu

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 4

Free Fire khẳng định sự lớn mạnh của cộng đồng khi nỗ lực thực hiện các hoạt động xã hội

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017, tính đến nay, chặng đường 5 năm của Free Fire được coi là thành công rực rỡ khi tựa game đình đám này có lượt tải xuống hàng đầu thế giới trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020 và 2021) và đứng đầu Việt Nam vào năm 2021 theo Ứng dụng Annie.

Free Fire còn đạt được nhiều thành tích nổi bật khác như phá kỷ lục của chính mình vào năm 2020 khi lượng người dùng hàng ngày tăng đều đặn từ 60 triệu lên 80 triệu rồi 100 triệu. Free Fire cũng là trò chơi được xem nhiều thứ 3 trên YouTube vào năm 2020.

Thành công nối tiếp thành công, giải vô địch Free Fire World Series (FFWS) 2021 tổ chức tại Singapore đã thu hút 5,4 triệu lượt người xem, trở thành sự kiện thể thao điện tử di động có lượng người theo dõi cao nhất từ ​​trước đến nay. bây giờ.

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 5

Garena Free Fire ra mắt sự hợp tác với ngôi sao nhạc pop Justin Biebe

\N

Tựa game đình đám của Garena cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ khi kết hợp với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới như huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo, nhóm sao BTS … Tại Việt Nam, Free Fire cũng hợp tác với nhiều tên tuổi. “hot hit” Sơn Tùng M-TP hay bộ tứ SpaceSpeakers (gồm BinZ, Touliver, Soobin Hoàng Sơn và Rhymastic).

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 này, Free Fire đã chính thức công bố sự hợp tác hoành tráng trên toàn cầu với siêu sao thế giới Justin Bieber.

Món quà tuyệt vời cho một sinh nhật đặc biệt

Được coi là sự kiện sinh nhật lớn nhất từ ​​trước đến nay để đánh dấu một chương mới, sinh nhật lần thứ 5 của Free Fire sẽ mang đến hàng loạt nội dung hấp dẫn và bất ngờ cho người chơi. Trong đó, bên cạnh những phần thưởng độc đáo và quà tặng độc quyền, game nhà Garena cũng sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động hợp tác từ trong game.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động mừng sinh nhật là một video clip đặc biệt nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã gắn bó và ngày càng phát triển, lớn mạnh và lớn mạnh trong suốt 5 năm qua.

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 6

Cộng đồng Free Fire trên toàn quốc mừng sinh nhật

Game thủ cũng không thể “ngó lơ” hàng loạt quà khủng cả trong game lẫn ngoài đời thực mà Free Fire mang đến nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 năm nay.

Game thủ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước có thể cày sự kiện game để liên tục nhận quà hoặc đến các địa điểm offline sinh nhật Free Fire tại các bang hội để giao lưu với cộng đồng và nhận những phần quà chất lượng như: áo thun, balo, bộ văn phòng phẩm , trâm cài … Tất cả những món quà đều được làm đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập nên đây chắc chắn là những món quà phiên bản giới hạn.

Cộng đồng game thủ Free Fire xuất hiện trên kênh VTV3 sau chặng đường 5 năm đầy tự hào - ảnh 7

Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu nhân vật J.Biebs cùng nhiều phần quà lớn

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Free Fire tháng 8 này còn đưa game thủ đi từ bất ngờ này đến vui sướng khác với hàng loạt quà tặng đại chiến và hợp tác ăn khách.

Theo đó, chỉ cần đăng nhập vào game ngay hôm nay, người chơi có thể đổi tất cả các phần quà có trong cửa hàng đổi thưởng. Chưa kể, sự kiện Hero Universe sẽ mở ra và người tham gia chắc chắn có cơ hội nhận được nhân vật J.Biebs được xây dựng theo hình mẫu của chàng ca sĩ tài năng nổi tiếng Justin Bieber.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *