New York Times sử dụng trò chơi để “câu” độc giả

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

>> Gucci mở học viện… “chơi game”

Wordle sẽ thúc đẩy đăng ký.

Wordle sẽ tăng lượt đăng ký

Mặc dù Wordle được chơi miễn phí, các trò chơi phổ biến nhất của New York Times là các trò chơi cao cấp. Để chơi, người dùng có hai lựa chọn: một là mua gói thuê bao chơi game riêng, hai là mua gói xem báo, chơi game.

Theo Jonathan Knight, trưởng bộ phận game của New York Times, năm nay đơn vị này sẽ đẩy mạnh mảng game, sử dụng Wordle làm đòn bẩy để giới thiệu đến người dùng những trò chơi thú vị của họ, từ đó thúc đẩy số lượng đăng ký.

Một điều khiến New York Times tin tưởng vào Wordle là những người thích chơi xếp hình, ô chữ,… (trò chơi trong Wordle) cũng có xu hướng muốn nhận tin tức, kiến ​​thức – đó là nội dung do New York Times cung cấp.

Holly Harnisch, trưởng bộ phận tiếp thị lan truyền của New York Times, chỉ ra lợi thế của đơn vị là họ đã có một cộng đồng có niềm đam mê thực sự với các trò chơi hàng ngày và trò chơi chữ. Vì vậy, bây giờ công việc của New York Times là tăng cường tiếp thị, quảng bá để xây dựng một cộng đồng lớn hơn, “chấp nhận” nhiều người chơi hơn.

Và có vẻ như chiến dịch đã thành công. Ông Knight tiết lộ, trong những tuần gần đây, khi đứng trước hai lựa chọn thuê bao, người dùng thường chọn gói có thể vừa chơi game vừa đọc báo.

Wordle cũng giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học của mình

Wordle cũng giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học của mình

>> Giải bài toán nhân sự để game Việt vươn tầm quốc tế

Không chỉ vậy, Wordle còn giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học của mình. Vì Wordle nổi tiếng toàn cầu, nên bản thân New York Times cũng được “hưởng” một chút. Knight cho biết cơ sở người dùng chơi game của họ đã chuyển đáng kể sang thị trường quốc tế. Có những người dùng ban đầu biết về Wordle, chơi Wordle, sau đó được thăng chức lên New York Times và cuối cùng trở thành người đăng ký cả trò chơi và tờ báo New York Times.

Điểm đặc biệt ở đây là New York Times lôi kéo người dùng bằng những trò chơi hấp dẫn của mình. Sau đó, khi người dùng muốn đăng ký gói dịch vụ, họ sẽ có xu hướng chọn gói lớn hơn (tức là vừa đọc báo vừa chơi game), vì điều đó dường như có lợi hơn. Và khi chơi game đọc báo đã trở thành thói quen, người dùng chắc chắn sẽ gắn bó với New York Times.

Tất nhiên, New York Times không chỉ mong đợi doanh thu từ phí đăng ký của người dùng mà còn mong đợi doanh số bán không gian quảng cáo. Bởi vì trò chơi của họ là không gian lý tưởng để quảng cáo. New York Times đã bắt đầu thử nghiệm một số loại hình, chẳng hạn như hợp tác với Hasbro để sản xuất trò chơi hội đồng trên Wordle, hoặc tích hợp quảng cáo từ một số đối tác của mình vào trò chơi.

Trong tháng này, những người đi làm ở New York cũng có thể chơi Spelling Bee thông qua bảng điện tử tại các ga tàu điện ngầm. Đây là hoạt động hợp tác giữa New York Times và công ty quảng cáo ngoài trời OUTFRONT Media.

Có thể nói, ngày nay, game là một trong những hình thức giao tiếp và giải trí phát triển nhanh nhất. Do đó, việc New York Times tập trung phát triển mảng game cho thấy họ rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường.

Đánh giá của bạn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *