TOEM – Đánh Giá Game

Rate this post

Last Updated on January 17, 2023 by Dan Dan

TOEM – Hiển thị là một cái tên vô cùng lạ lẫm trong mắt nhiều game thủ. Cũng bởi vì phần bản thân game cũng không được quảng bá rầm rộ trong cộng đồng nói chung.

Và điều này, người viết cũng nhớ tới một tựa game kín tiếng, nhưng thành ra lại là một viên ngọc ẩn sáng giá và đáng chơi: Lửa trại cuối cùng.

Thông qua các đoạn giới thiệu và lối chơi mà người viết tìm hiểu và sau đó cùng trải nghiệm, đích thị TOEM là một chương trình hành động có thể xảy ra mà bạn sẽ muốn tìm kiếm.

Mời bạn đọc đến với bài đánh giá sau của Vietgame.asia về trò chơi làm Something We Made (Thụy Điển) phát triển.

BẬT SẼ THÍCH

TOEM-Danh-Gia-Game

HÀNH TRÌNH NHỎ ĐÁNG YÊU VÀ ẤM ÁP

Start of TOEM vô cùng tắt, gọn nhẹ: nhân vật chính của chúng ta xuất hiện trong căn phòng ngủ. Bước xuống nhà gặp mẹ, nói chuyện để nhận máy ảnh mà gia đình nói lại. Sau đó bắt đầu hoạt động nhằm mục đích có tấm ảnh sáng nhất!

Nghe tới đây, ắt hẳn các bạn thấy có vẻ dịu dàng đúng không? Đặc biệt nếu bạn là “fan cứng” của Nintendo.

The ngó ngang qua TOEMchúng ta sẽ biết thay vì thu thập và chiến đấu như Pokemonngười chơi chỉ đơn giản là chụp hình lưu bài hát thực hiện một số nhiệm vụ đặt nặng ký giải đố để giúp đỡ các vấn đề của các nhân vật đáng yêu, từ đó tìm hiểu được câu chuyện sau khi danh lam thắng cảnh that main character được du lịch.

Đơn giản cốt truyện, nhưng nhờ vào lối vào và cách dựng màn chơi có chiều sâu, song hành các nhân vật được xâu chuỗi thông minh, dí dỏm và đặc trưng giúp người viết cảm thấy hứng thú, cuốn hút từ đầu tới cuối.

In each area of TOEMcông việc của người chơi là giúp đỡ các nhân vật có dấu sao trên đầu để nhận đủ định lượng đóng dấu để vượt qua vùng đất khác.

TOEM-Danh-Gia-Game

Cái hay và thông minh của TOEM đó là cách áp dụng chụp ảnh vào tất cả các giải đố mà không hề làm người chơi có cảm giác lặp đi lặp lại.

Ví như người chơi có thể chụp các sinh vật, khung cảnh hoặc kể cả các ẩn sinh vật. Sau đó, được thêm cái kèn gắn lên máy ảnh để đuổi các con chim hải âu chắc chắn, vv

Thế nhưng, việc chụp ảnh không dừng lại ở những bình thường “có thể thu thập được”, mà còn giúp cung cấp thông tin chi tiết cho việc giải đáp các câu đố và tình yêu được sắp xếp chặt chẽ, trong từng câu chuyện nhân vật mà tương tác chính nhân vật trong TOEM.

Và phần thưởng cho người chơi sẽ là bộ trang phục điểm cho nhân vật chính, từ đôi vớ át, đến bàn tay bự “die-cut” trong buổi lễ hội hay tất cả những cái ngộ nghĩnh như mũ hải tặc , tới cả nón… hotdog hay mũ hành gia!

Cái hay và thông minh của TOEM đó là cách áp dụng chụp ảnh vào tất cả các giải đố mà không hề làm người chơi có cảm giác lặp đi lặp lại

TOEM-Danh-Gia-Game

Nhìn chung câu đố được thực hiện nhẹ nhàng, đa dạng và hợp lý chứ không hề cố gắng làm khó người chơi. We hoàn toàn có liên kết với bối cảnh và hoàn cảnh trong TOEM.

To make up the style of your own and to the sense, đội ngũ Something We Made đã sử dụng nền tảng đồ họa 2.5D nhưng chỉ với tông màu: “TRẮNG ĐEN” cho TOEM.

Nhờ việc chỉ áp dụng phân phối màu bằng hai màu cơ bản, toàn bộ nền tảng đồ họa của trò chơi như những tờ giấy 2D được cắt ghép và sắp xếp các kỹ thuật nhằm tạo nên những khu vực đa dạng.

Ngoài ra tuy hai màu trắng đen, nhưng không phải vì thế mà thế giới trong TOEM render thu hút mà ngược lại, đội ngũ biết cách tạo nên sức sống nhịp nhàng nhờ vào chỉ đạo nghệ thuật tốt.

Cử chỉ của các nhân vật đủ chi tiết, ánh sáng và bóng đổ cùng sự tương tác của môi trường hài hòa được tạo ra, một hệ thống vui vẻ nhất, vui mắt, không kém phần tinh nghịch, đây là màu sắc được phép nhìn xuyên thấu vẽ lên giấy trắng mực đen, với sự mài mòn nhiều tâm huyết mà hãng muốn truyền đạt tới TOEM.

Góp phần lớn nhỏ trong việc tạo ra, một câu chuyện hay, không thể không nhắc tới những ngôn ngữ khác lạ của các nhân vật và các bản nhạc nền hay cực, được chỉnh sửa bởi hai nhạc sĩ Jamal Green và Launchable Socks.

Đa dạng nhạc nền, cực kỳ thư giãn và không kém phần “nhạc kịch” (music) giúp hiển thị thần thái của từng vùng đất mình đi qua. Các trạng thái tâm và không khí từ đó được bao phủ tỏa sáng đến tâm trí người viết, ví dụ như tới khu vực có phần ma mị, nhạc nền trở nên có phần ghê rợn nhưng lại trầm mặc… rất “lạnh”, hay đến Các nơi có vẻ đẹp bí ẩn thì hơi pha chất Lo-fi với các nhạc cụ hơi bị bóp méo có chủ đích, tạo nên cái cảm giác cứ “Alien” như cách mà thế giới của nó. TOEM Painted.

Nhờ vậy, toàn bộ nền tảng đồ họa âm thanh sẽ giúp người chơi tăng chiều sâu cảm nhận và hòa mình vào game đáng yêu.

BẬT SẼ GHÉT

CHÍ DÀI HƠN MỘT CHÚT…

Thực hiện để tìm điểm khuyết TOEMnó như “vạch lá tìm sâu” vậy vì tổng thể từ mọi người nhìn chung mọi trải nghiệm được thực hiện gọn gàng, khó có điểm thừa để nói.

Do time of game doesn’t long, if there is a made in the first time, if that is the work of the kernel is not Khai thác sâu hơn những gì họ có thể mang lại.

Ngoài ra, có một vài câu đố hơi bị “mơ hồ”, có thể gây phức tạp cho đôi chút trong bộ nhớ hướng đi để đạt đến sự đúng đắn cần thiết. But the this small point is not to them to the table to because when they make them was, những người chơi sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú với cách làm TOEM được xây dựng cho câu đố chuỗi có liên kết tính toán, không thừa mà cũng không thiếu phần này.

Do time of game doesn’t long, if there is a made in the time, if that is the work of the kernel is not Khai thác sâu hơn những gì họ có thể mang lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *